Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2006

Nó và BlogCVA

NÓ và BLOGCVA

Tháng 11 năm 2005 khi BlogCVA mới vừa thành lập được một tháng, bạn bè còn bước đi trong dọ dẫm và rời rạc thì bác VĐ mời một cây viết mới vào Blog mang cái tên vừa lạ vừa quen thuộc là "NÓ" (nttn). Nhìn địa chỉ email là umich (michigan university), ĐKG đoán già đoán non chắc đây là một cô sinh viên còn trẻ tuổi nên liền lên mặt xưng hô là bác và coi "Nó" là cô bạn trẻ tuổi của mình (tiểu bằng hữu)….

Sự xuất hiện của Nó trên BlogCVA đem đến một luồng gió mới và sinh khí mới. Nó có tài về đủ mọi mặt, từ Kỹ thuật, Nhạc, Thơ, Văn, Hình ảnh và nhất là những lời đối thoại dí dỏm …không kém phần sâu sắc tế nhị. (Xin xem thêm link)

Chào cô bạn nhỏ Thu Nga

Ẩn sâu trong đó là một tâm hồn nghệ sĩ mong manh, nhiều xúc cảm.

Ngày 03 tháng 12, 2005 NÓ posted bài thơ "Mai tôi chết" rồi sau đó vắng bóng ít lâu khiến mọi người trên Blog bàng hoàng thương nhớ:

Mai Tôi Chết

Nhưng sau đó NÓ xuất trở hiện lại trong lòng mong đợi của mọi người với Nhạc, Hình ảnh, Thơ và những đối thoại đầy thi vị….

Ngày 02 tháng năm 2006 Nó gửi tới các bạn hữu trên BlogCVA "Một lời chào" và sau đó là sự im lặng không cùng, báo hiệu cho sự cô đơn của Blog mà tôi phải đối diện như đi trong đồng vắng (các bạn bè nồng cốt đều xa vắng, xin xem thêm bài Hồi Sinh):

Một Lời Chào

Mùa hè 2006 khi những cánh chim xưa đã trở về đông đủ thì thình lình sự tái xuất hiện của Nó ngày 02 tháng Chín 2006 làm mọi người vỡ oà sung sướng:

Knock-Knock

Nó đến mang lại đầy hình ảnh và âm thanh sống động. Cái post gần đây nhất của Nó là:

Vết Thương Lòng


Những tưởng Nó sẽ ở cùng bạn hữu ít lâu...nào ngờ ngày 22 tháng chín 2006 Nó yêu cần BlogCVA xóa tên mình trong danh sách hội viên mà không một lời giải thích lý do. Tôi rất trân trọng Nó nên chỉ làm theo những gì NÓ yêu cầu mà không hỏi han, thắc mắc vì không muốn chạm tới những nỗi riêng tư của ai, nhưng trong thâm tâm tôi cầu mong một điều là Nó không mang theo mình một "vết thương lòng" nào và một ngày nào đó Nó sẽ trở về với BlogCVA vì bản chất của Nó là một người nghệ sĩ, cần chia xẻ nhiều dáng vẽ của nghệ thuật ....cần các bạn hữu hiểu mình xung quanh...và BlogCVA cũng cần sự hiện diện của Nó.

Với ý nghĩ đó tôi xin cám ơn những gì Nó đã đóng góp cho BlogCVA và tin tưởng Nó sẽ trở lại với mọi người một ngày không xa ….

Dĩ nhiên Nó là một webmaster đã biết đường đi thì cũng biết đường về ....

Ngẫm ra trái đất vẫn tròn
Còn duyên tao ngộ thì còn gặp nhau.

ĐKG.

2 nhận xét:

Đồ Khỉ Gió nói...

Lời tâm sự này nhằm giải thích về sự ra đi của tiểu sư muội bác NĐ.

namdde nói...

Hi all ,
Well , So*? di~ ND va`o dda^y cu~ng chi? vi` No'. ND quen Mo' ca? chu.c na(m nay ro^`i , Lu'c No' ke^u ND va`o va`o dda^y , No' ra^'t mu*`ng vi` la` la^`n dda^`u tie^n hai anh em cu`ng trung trong mo^.t net , La^`n tru*o*'c No' ra ddi no' no'i la` ta.m va('ng ma(.t , nhu*ng la^`n na`y No' no'i vo*'i ND la` No' se~ kho^ng bao gio*`tro*? la.i nu*~a !.
Ca'i ca?m gia'c la.c lo~ng la.i tro*? ve^`..ND co' bie^'t gi` ve^` TV va` CVA dda^u .
Hie^.n ta.i thi` kho^ng co' va` Tu*o*ng lai la` ma^'t ma'c !!!
N.D.