Thứ Ba, 5 tháng 9, 2006

Mùa trăng nghe thêm nhạc tình...

Come away with me
~~~ ( Nora Jones)

Come away with me in the night
Come away with me
And I will write you a song

Come away with me on a bus
Come away with me where they can't tempt us
With their lies

I want to walk with you
On a cloudy day
In fields where the yellow grass grows
knee kigh
So won't you try to come

Come away with me and we'll kiss
On a mountain top
Come away with me
And I'll never stop loving you

And I want to wake up with the rain
Falling on a tin roof
While I'm safe there in your arms
So all I ask is for you
To come away with me in the night
Come away with me




(Tro` dlh xin ca?m o*n ba`n tay phu` phe'p cu?a tha^`y VD nhe!) ;)

5 nhận xét:

BNTonnu nói...

Wow! DLH ..such an invitation (*_*)..
Here is just for you my dear DLH:

I get along without you very well,
Of course I do.
Except perhaps in fall -
But I should never think of fall,
for that would surely break my heart in two..
(?)

Come away with me (*_*).

Tha^n,
BN.

Domluahong nói...

BN o*i,
Chu*a ddi ho*? ???

ps: ye, come away...

Chu'c BN vui!

Me^'n nhie^`u,

dlh
~~

BNTonnu nói...

DLH o+i,
Ca'm on DLH ho?i tha(m.
Em ddang sua soan di DLH a.
Cau nguyen cho em. Chuyen di na`y ho+i la^u (*_*)!

Tha^n,
BN.

viet nói...

Em ĐẾN ... EM ĐẾN

Cả vũ trụ hóa thành hơi thở
cả vũ trụ say bừng men lửa
từ em
ôm trùm anh
rạo rực
nỗi yêu rền
Em đến ... em đến
Anh ngập đắm
nguồn suối nhuyền
em đến
giấc hôn liền
ngập đắm
miên ....
....miên ...


BùiMinhQuốc

~~~:)

Ðồ Lãng Xẹt nói...

EM ÐÃ ÐẾN

Xin cho quên, quên hết điều phiền muộn
Cho hồn tôi tĩnh dưỡng tháng năm dài.
Phần tư thế kỷ: Quãng đời trần ai
Ân ái ít, chỉ thấy nhiều bực bội.

Ngày, đêm tối, phòng ngoài ra phòng trước
Tới chỗ nào cũng chỉ thấy mình tôi.
Những đêm tĩnh, thả hồn trong suy nghĩ
Mảnh đời này cô quạnh đã bao năm!

Trong tư tưởng, nội tâm, tôi cô độc
Em ở đâu, sao nỡ để tôi độc hành?
Gia đình tôi có, có cũng như không
Tìm quên lãng trong công việc, cộng đồng.

Năm tháng dài, tôi ngồi đếm số không
Theo hơi thở, ôn đời trong Thiền Ðịnh.
Những bình minh, đi dạo phố một mình
Ðời hư vô, hồn tìm nơi cố định.

Phải kiếm ra Em, chắp nối mối tình
Chỉ có Em, đời mới bõ hy sinh.
Và Em đã đến: bình minh rực sáng
Trong dáng hình, tư tưởng, nội tâm!

Em thì thầm với đôi mắt sáng ngời
Nhìn nhau cười, đời hết buồn vời vợi.
Em đã đến, Em bằng da bằng thịt
Trao cho nhau ý nghĩa của cuộc đời.

Con tầu định mệnh theo gió ra khơi
Em hiện hữu: Nang Tiên anh mong đợi!

Nguyễn Ðàm Duy Trung
Tháng Bẩy 1997