Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2006

Serenade/nana mouskouri

Mo*i` tat' ca? cac' ban. nghe bai` nay`.
(nghe luc' trong phong` 1 minh` va` dden` to^i', se~thay' hay ho*n nua~!!!)

http://www.4shared.com/file/2923462/4c50ed3e/nana_mouskouri_serenade__shubert_.html

hl

31 nhận xét:

KQĐ nói...

Danke schön für die schöne Musik ;-)

KQĐ

Đồ Khỉ Gió nói...

ĐKG không biết tiếng Đức dịch ẩu :
"Thanks beautifully for the beautiful music". :-)).

KQĐ nói...

Ha! Rành 6 câu còn làm bộ, bác thiệt tình mờ hổng thiệt tình! Lại đang cười nham nhở đấy!
Khakhakha!

KQĐ

viet nói...

VĐ đang ngồi 1 mình, đèn mờ , tiếng nhạc dìu dặt. Mặc dù VĐ không hiểu 1 câu tiếng Đức nào, nghe vẫn thấm ...
Cám ơn HL nhé .
More please :)

Ðồ Lãng Xẹt nói...

ÐKG:

Dịch như thế này này:

Ðọc tiếng Ðức, thấy đời đi Ðứt!

(*_*)

Trạng Lừa
Master Donkey

KQĐ nói...

Nhạc hay, có điều cô ca sĩ giọng ngân hơi không được dài lắm, giọng của cô ấy hơi nhiều "vibrato". :)

KQĐ

viet nói...

Thuận Hồi đâu rồi, vào dịch dùm bài hát này mau.

KQĐ nói...

Ah, thấy bác Vịt ở đây, hỏi lại nì . Bác có cho phép KQĐ rinh kí bài "The Past, Present and The Future" đi dán chỗ khác được không bác ? Không được thì thôi hỉ .:)

KQĐ

Đồ Khỉ Gió nói...

Bác ĐLX làm ĐKG cảm động quá xém nói tiếng Đức ! :-)).

viet nói...

Jmm Anh KQĐ chưa xem hết những gì xảy ra hôm nay. VĐ rất hân hạnh nếu được anh mang PP&F dán chỗ khác. Và rất cám ơn anh .


PS : VĐ vẫn còn nhớ là còn nợ anh lời hứa làm mai :)

Đồ Khỉ Gió nói...

Bớ bà con ơi bác Vịt có nghề mới ! :-)). Hahaha.

KQĐ nói...

Đa tạ lắm lắm, KQĐ rất thích bài thơ, hình ảnh và nhạc của bài đó . Nghe và nhìn hình, tự dưng nhớ lại mấy giờ triết lúc còn đi học ở Uni.

Làm mai?!
Bộ bác Vịt muốn Khách tui bị wính ghen oan hay sao hè ? Ác quá nghen, KQĐ đang leo lưng con mã rùi đây nì . Định páo chù hở bác, làm mai hay chưa làm mai, Khách tui cứ đứng cười nham nhở đấy, tui noái rùi, tui thề không iêu bác đó nghen! Khakhakha!!!

KQĐ

viet nói...

Không ! Không ! VĐ không bao giờ giận hờn ai lâu được, ngay khi " ngưới tính bỏ ta đi, cũng chỉ như những gióng sông nhỏ .. chảy vào bể đời" , thành ra việc mai mối cho KQĐ là do thành tâm của VĐ thôi . KQĐ bỏ chạy là phụ lòng người đấy .

KQĐ nói...

Hình như đâu đó có câu
"thà là ta phụ người chứ đừng để người phụ ta". Khakhakha!!!

Dan nhạc bên kia cho bác mí bà con nghe thử rùi đó . Bác Vịt nghe xong có "phê" thì tại hạ đứng chờ xem dung nhan ai đó bi chừ làm mai được chưa?! (Khách tui lại cười nham nhở lẫn khoái chí).

KQĐ

viet nói...

Câu nói ấy là của Tào Tháo trong Tam Quốc Chí bào chữa việc hươi dao giết cà nhà người ta.
Việc dao kéo là việc không nên làm nhất là đối với người tài tử phong lưu như anh KQĐ.

Bài hát rất hay, cả lời lẫn nhạc.

KQĐ nói...

Câu Tào Tháo noái là để chữa cho việc của Tào Tháo; KQĐ noái nên mần răng mờ có chiện dao kéo trong nì hở bác Vịt . Tại hạ chỉ biết có đường trường xa, hoa cỏ, gió mây, con mã trung thành cùng bầu sửa, ủa lộn, bầu dziệu .
Mần răng trong nì không dán mấy cái icon cười khóc được, tức ghê nghen . Khách tui đang nhe răng cười đã luôn đó bác Vịt .
Ủa, hồi nãy đòi làm mai, bi chừ Khách tui đang ngóng xem mặt của ai đó, bác Vịt lại lơ huyền hỉ . Rứa mờ làm KQĐ sợ, à không, mừng gần chít . Khakhakha!!!
Thiện tai! Thiện tai! (cứ "thiện" mí chả "tai", một hồi bác BBT lại ra chưởng, Khách tui có mà chạy không kịp! Hahaha!)

KQĐ

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác Vịt à:

Anh KQÐ rất là phong lưu tài tử mà lại hay còn thích dùng lời lẽ của Tào Tháo thì thế nào cũng có ngày Anh Qua Ðường sẽ bị Tào Tháo rượt, chạy có cờ đấy, Bác Vịt ạ.

Be he, be he!
Trạng Lừa bị ddang Dê rượt!

Xẹt tui đang nham nhở cười và vỗ đùi đen đét đấy, Bác KQÐ ạ!

viet nói...

VĐ lơ huyền KQĐ hồi nào đâu mà giờ níu áo bắt đền nè :))
VĐ nói là đang gặp vấn đề là tìm người sao cho xứng hợp mí anh KQĐ. Hiện giờ chưa tìm ra, nhưng đã long chọng báo tin cho anh biết để mầng là VĐ không quên lời hứa .
Như thế là KQĐ hết còn e thẹn về vụ này nữa rồi phải không ?

KQĐ nói...

Bác ĐLX nì, bác đánh đùi cái đét đến Khách tui còn nghe thấy, bác ...đánh thêm một cái vào đùi bác hộ KQĐ nhé (KQĐ đang cười thả ga và vô cùng nham nhở đấy bác ạ).
Bác noái kí chi mờ lừa mí dê, Khách tui mù tịt nghen! :-))

Bác Vịt ới, tại hạ đường đường chính chính lẫm (hông liệt) trên lưng mã, có đâu mờ níu áo bắt đền bao giờ hè . Có chăng níu áo đề bài thơ thì có (mờ tui đã bảo là không iêu bác thì bác đừng có hòng tui...níu áo, khakhakha!!!)
Bác cứ tha hồ mà tìm, khi mô tìm ra được người xứng hợp mí Khách tui như bác hay phán đại "tài tử phong lưu" thì bác cho KQĐ xem mặt nghen.
E thẹn thì chả e thẹn, có điều noái nho nhỏ kẻo các tiểu thư tưởng Khách tui ế, tui bắt đền bác thiệt à nghen. Dầu sao bác cũng phải giữ giá cho KQĐ chớ, để Khách tui "ế trong...kiêu sa" chứ! (Nhe răng)

KQĐ

viet nói...

Anh KQĐ à , bác Xẹt hôm nay tự dưng " phán " mấy câu huyền ảo tui cũng không hiểu bác ấy nói chuyện gì nữa ! Nhưng cứ nghĩ đến cảnh bác í ngồi cười và liên tục vỗ đúi tui cũng không nín cưới được .

Vâng thì VĐ cũng chưa tìm được ai, mà anh cũng không gấp gáp ... vụ nàu huynh đệ ta sẽ từ từ giải wuyết sau vậy. Nhé.

BNTonnu nói...

Thua VD,
Tu+` na~y de^'n gio+` ngo^`i nghe VD..tuye^?n nguoi+` "du+~
da(`n" cho KQD...BN nghi? di nghi? la.i tha^'y ..mi`nh (*_*) du? tie^u chua^?n ..nen that lo`ng la` muon no^.p ddo+n xin theo ca^`m ma'y chu.p hi`nh cho KQD (*_*)..

KQD thi` BN da~ tha^'y co' "duye^n" vo+'i nhau tu+` khi xin ta^'m hi`nh dden tra('ng..ma` duoc cho lie^`n...BN ca?m do^ng ngay tu+` nga`y a^'y..

KQD thi` BN kho^ng nga.i (*_*) chi? nga.i con ma~..ha('n phi ba^'t tu?+ thi` BN kho^ng bie^'t sao ma` cha.y bo^. theo cho dduoc..tha`nh ra nho+` VD cha(.t du`m bo^'n cha^n con ma~ tru+'oc cho BN, ro^`i thi` cho phe'p BN no^.p do+n nghe! (*_*)..

No^.p do+n ma` bi. tu+` cho^'i thi` mu'a guo+m che'm .."tra'ng si?" la`m mai co' duoc kh^ong VD?

Ca'm on VT nhieu.
Tha^n,
BN.

Domluahong nói...

cam on HL, kho^ng ca^`n sa'ng to^'i, dlh nghe woa`i cu~ng va^~n tha^'y phe^! Cha? hie^?u gi` sa^'t nhu*ng chi? bie^'t soooo dde.p! Cha('c nghe va`o 1 nga`y mu*a la.nh co`n phe^ ho*n nu*~a ddo' HL!

dlh

Đồ Khỉ Gió nói...

Bác KQĐ,
Kiếp trước bác khéo tu nên kiếp này bác gặp "tình yêu" dữ dội héng. Vụ này nếu bác không đồng ý chắc không êm đâu bác, nguy đến người làm mai nữa.
Thiên tai, thiên tai(không có dấu nặng).

BNTonnu nói...

da. thu+a ba'c KQD,
BN va`o m.ang na`y ho.c duoc nhieu ngoai ngu+~ kh'ac nhau..
va` doc nhieu lo+`i comments, van khong hie^?u ba'c viet cau gi` ..Xin ba'c thuong ti`nh
chuye^?n ngu+~ ra tie^'ng Viet hoac English (*_*)...Ne^'u kho^ng xin ba'c post cho BN..quye^?n tu+. ddie^?n ba'c nha..

BN kho^? vi` chu~ nghia~ la('m ba'c a....(*_*).
Tha^n,
BN.

BNTonnu nói...

Ki'nh B'ac DKG:

BN co' dieu na`y suy tu+ lau
la('m ro^`i, tu+` thu?a vua va`o ma.ng CVA, ma` ba^y gi+o` mo+'i da'm tha^.t lo`ng thu+a voi ba'c dday^..(*_*)...

Ba'c post cho xin ca'i dung nhan kh'ac duoc khong ho+? ba'c? (*_*) Mo^~i la^`n BN vie^'t comment sau ba'c, hai con ma('t tro`n xoe trong mo^.t guong ma(.t to'c tai tu`m lum (*_*) ma` l.ai ba.c va`ng, ba.c tra('ng no'cu+' the^' ma` ngo'..BN ho+i so+. (*_*) ba'c oi+.

Dda ta.
BN.

Đồ Khỉ Gió nói...

Hi BN,
ĐKG xin cám ơn BN đã quan tâm cho dung nhan trời sinh của ĐKG. Thật ra ĐKG cũng muốn có 1 tấm hình đẹp đẽ và ăn ảnh nhưng không có tiệm chụp hình nào chịu chụp cho ĐKG. Vừa thấy mặt ĐKG thì họ đã vội vàng đóng cửa tiệm. Bí quá ĐKG phải dùng tấm hình đồng loại của mình mà NASA đã phóng lên không gian làm mẫu. Trong blogCVA có nhiều nhiếp ảnh gia có tài như bác ĐLX, KQĐ, HD ...có lẽ ĐKG phải nhờ đến các bác ấy để thay đổi dung nhan mình.
BN ráng chờ nhé. Trong khi chờ đợi có hình mới đừng nhìn vào đôi mắt của hình cũ nhé! :-))).
Ôi đôi mắt xa khơi đôi mắt dị kỳ
Trong đôi mắt cả một trời ta mơ ước

Đinh Hùng

Cám ơn BN.

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác BN và ÐKG:

Xẹt tui xin "họa" theo:

Khỉ vò chín khúc, Khỉ chau đôi mày,
Ở trên cái thế gian này
Ðôi mắt Khỉ Gió, Xẹt này ...Ô Kê! Khỉ có đôi mắt thật ... phê!!!


Hê hê, hê hê !

(*_*)

ÐLX

viet nói...

Hi BN,
BN thiet su khong biet dung nhan cua DKG ha? tiec thay. HD trong ban dieu hanh se co bon phan bao cao cho cac" dda`o" moi cua ganh hat xiec nay nhe, (noi den day la nho bai cua Vu Dung Trong cuon dac san TV TV nam CA vua qua, co ke chuyen ve mot ba giao Nguoi Nam day mon nu cong cua TV-teu het suc- ba da dung danh tu "ke'p" doi nguoc voi "dda`o"
Chac BN da doc bai do roi, so di HD dai dong vi se noi ve bac BBT, "ke'p" cua ganh xiec.)
so far...hi...hi...thi BN da biet ke'p DLX roi, Vit roi ha'? ND? KQD?
Bay gio HD xin noi ve anh chang Ton Ngo Khong nhe', cai gi chu khong ngoan lanh loi thi khong thua gi Te Thien Dai Thanh, chi co mot dieu khac, la kep nay beau, nen anh chang thich gia dang xau xi de xem moi nguoi ra sao.
Vit con giu cai hinh DKG, XTN, LNgoan Dong ngay xua trong xiec co khong? post len cho ba con chiem nguong dung nhan voi.

Giong nhu BN,dan ba von to mo ma, HD cung muon biet them ve kep KQD, ND, vay bac nao biet ve hai bac nay ro, xin thong bao cho ba con biet.

KQD co buc hinh chup la va mua dep qua, KQD co tthe gui hinh do theo loi attach cho HD duoc khong? va neu HD dung insert bai viet , co duoc khong?
Thanks.

viet nói...

ui chao, noi ve bac BBT. (=:

Bac BBT,( cai ten dac biet nay do bac KMSV dat cho) la dan CVA, nguoi cao khoang 1 m 8, lenh khenh nhu con seu gay, hay lam tho trao phu'ng ,tuoi thi co bac DLX.

Trong qua'n nay da so la dan chong gay ca roi do BN. hi..hi.....ai cung duoc Diem Chua goi ten ddie^?m mat ha(`ng nam day, ha....ha...Neu ngay nao vang HD lau, co the tel hoi Diem Chua, xem HD da toi co^?ng tha`nh duo*'i ddo' chua nhe. ha....ha....

viet nói...

Thưa chị BN
Mặc dù VĐ nghĩ chị chị chưa đạt tiêu chuẩn "dữ dằn" như người VĐ tìm cho anh KQĐ, VĐ rất cám ơn chị đã xung phong úng tuyển. Bây giờ thì mọi chuyện tuỳ nơi anh KQĐ tính sao với chị BN thôi , VĐ bắt chước bác Xẹt ngồi rung đùi cười khà khà chờ cái đầu heo :-)

VĐ đề nghị chị đừng bác bác tôi tôi với anh KQĐ nữa, mà nên đổi xưng hô cách khác , bác với tôi nghe chằng romantica chút nào ...

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác Vịt à:

Xẹt tui đang hình dung ra hình ảnh anh Qua Ðường đang rung đùi ngồi hát khe khẽ

..." Tình mình có nghĩa dì đâụ" khi nghĩ tới Chúc Anh Ðài BN .

Rồi Xẹt tui nghĩ tới bài "Ðám cưới vơ. chồng đôi ta , ha!..." mà ÐKG đa~ làm MC trong đêm cưới của Cuội Xẹt với nàng Siberia! Trời ơi là ... hĩu tình !

Cheers! Xẹt drinks to that!

ÐLX