Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2006

Đồng sàng Dị Mộng

Hi all ,
Ca'i na`y chi? la` tho* tho^i nghen , ai co' cho^`ng co' vo*. ngoa.i quo^'c gi` ra'ng chi.u , ND kho^ng chi.u tra'ch nhie^.m tru*o8'c pha'p lua^.t :-)).


Đồng sàng Dị Mộng .

Tôi vo*'i ngu*o*`i không cùng chủng tộc
Nhu*ng vì đâu nên nghĩa Tào khang
Tôi là thiếu nu*~ da vàng
Hai ta nào có họ hàng gì nhau

Tôi mo* u*o*'c ngày sau xuất giá
Đu*o*.c gọi chồng bằng một tiếng anh
Còn ngu*o*`i da trắng mắt xanh
Chu*~ "you" tôi gọi lệ "long lanh" sầu

Cả thế gio*'i đâu ai nào muốn
Một ngu*o*`i tình không giống màu da
Thì sao bốn tỷ ngu*o*`i ta
Mà tôi vo*' phải một " Ya " tóc vàng .

Tôi tu*. hiểu mình không kỳ thị
Nhu*ng miệng đo*`i lắm tiếng thị phi
Bà con hàng xóm xầm xì
Lấy Chồng ngoại quốc có gì đáng khen ..

Nam Đế .

Không có nhận xét nào: