Thứ Ba, 8 tháng 8, 2006

Lá thu* đầu

Hi all ,
DDo.c ca^u chuye^.n cu?a TNBN va` KQD , ND cha(?ng hie^?u gi` he^'t , Lu'c thi` hai chi. em , lu'c thi` co' ngu*o*`i mai mo^'i .
Cuo^.c ddo*`i ND la(n lo^.n cu~ng nhie^`u , nhie^`u la^`n gia? ga'i va`o Internet ( no'i va^.y chu*' chu*a cha('c ND la` trai dda^u nghen (~.~) ) . Go*?i wi' dzi. mo^.t trong nhu*`ng ba`i tho* ND gia? ga'i na(m xu*a .
BN co^ nu*o*ng , dde^? tu*` tu*` ND la`m mai cho nghen , ddo*`i co`n dza`iiiiiiiiiiii :-)) . Ho^m tua^`n ro^`i ND ddi a(n mi` o*? tie^.m Sam woo thi` pha?i , ddu*o*`ng Culver , Lu'c ve^` cha.y ngang nga~ 4 Walnut va` Culver , tha^'y ca^y xa(ng mang te^n " On The Run " , ND giu*.t mi`nh vi` kho^ng ngo*` co' ngu*o*`i du`ng te^n cu?a mi`nh dda(.t te^n tie^.m . Ra^'t tie^'c la` ND kho^ng pha?i la` chu? gas station o*? Irvine , ne^'u kho^ng thi` dda~ retired la^u ro^`i .
Sorry la` kho^ng co' di.p dde^? die^.n kie^'n Tie^n nhan vi` tha^'y mi`nh xa^'u xi' qua' ne^n tho^i va^.y .
Ki'nh ,
N.D.


Lá thu* đầu

Tôi nho*' mãi một ngày nào chung lo*'p
Tan tru*o*`ng về ngu*o*`i len lén trao thu*
Làm cho tôi mất cả nhu*~ng riêng tu*
Khi ngu*o*`i nói muốn đu*o*.c gần tôi mãi

Tôi so*. lắm tuổi mu*o*`i lăm , con gái
Biết gì đâu ngoài sách vo*? học trò
Xin cảm o*n tình riêng của ngu*o*`i cho
Nhu*ng tôi sẽ chẳng bao gio*` dám nhận

Hảy để tôi yên số phần lận đận
Mồ côi cha tu*` thuo*? mo*'i lên ba
Mẹ lại về làm dâu của ngu*o*`i ta
Đo*`i tôi đã vu*o*ng buồn tu*` tho* ấu

Tôi gào thét nhu*ng tro*`i cao nào thấu
Cho cuộc đo*`i một đu*'a trẽ hẩm hiu
Mất thật nhiều và đu*o*.c chẳng bao nhiêu
Tôi so*. lắm quanh tôi toàn gian dối

Cuộc đo*`i tôi bình minh là buổi tối
Đối diện loài ngu*o*`i chót lu*o*~i đầu
môi
Nói chu*~a xong thì lại nuốt mất rồi
Và tín nghĩa chỉ còn trong sách vo*~

Đọc tho* ngu*o*`i tôi cu*o*`i vui ... nu*'c no*~ !
Vì trong tôi chẳng có một tình yêu
Họ nói nhiều nhu*ng cho đu*o*.c bao nhiêu ?
Đu*o*`ng tình ấy xin riêng tôi lê bu*o*'c

Nam Phu*o*ng .

3 nhận xét:

BNTonnu nói...

Dear ND,
Tu+` cho^~ ND ngo^i a(n de^"n gia trang chu'ng to^i..thi` di bo^. cu~ng to+'i ND a. (*_*)..

Khi na`o anh chi tre^n ma.ng CVA co' di.p ve^` qua^.n Cam va` co' the^? sap xep thi` gio+` de^? gap TV ..thi` cho TV biet.. ND cu~ng the^' nha.

Mong co' nga`y do'n tiep tat ca? anh chi.

Than,
BN.

namdde nói...

Hu*~u duye^n thie^n ly' na(ng tu*o*ng ngo^.
Vo^ duye^n ddo^'i die^.n ba^'t tu*o*ng phu`ng .
N.D.

BNTonnu nói...

Ba'c ND ni`,
Hu+~u duyen hay vo^ duye^n chi di nu+~a, khi mo^ BN ga^.p ND, BN se~ la('ng nghe va` ca^`u nguye^.n cho ND (*_*).

Tha^n,
BN.