Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2006

Cơn Mưa Rào

Cơn Mưa Rào
Hương Mai

Đêm qua cơn mưa rào qua thành phố
Làm dịu mát những ngày nắng cháy da
Cũng như là mưa trên cuộc tình ta
Vừa mới đến đả ra đi vội vã

Mưa ơi !!! hồn khô cằn đang chờ đón
Những giọt tình cho lòng được nở hoa
Cánh hồng xinh trong gió hạ xôn xao
Đợi bướm trắng đậu trao vài hương phấn

Chỉ là cơn mưa rào nên tôi biết
Lòng tôi rồi như giòng suối cạn khô
Cho đáy suối sỏi đá bỗng đơn cô
Trăng không sáng lung linh soi bóng nước

Từ đêm nay và những đêm sắp tới
Ngồi bên song mà ngóng đợi mưa rào
Đợi chút tình sẽ đến từ phương nào
Cơn mưa rào từng đêm tôi mong đợi

Hương Mai
08/04/06

2 nhận xét:

namdde nói...

Từ đêm nay và những đêm sắp tới
Ngồi bên song mà ngóng đợi mưa rào
Đợi chút tình sẽ đến từ phương nào
Cơn mưa rào từng đêm tôi mong đợi

Cu*' ddo*.i va^.y co*n mu*a na`o se~ to*'i
Bo*?i hoa`ng thie^n ba^'t phu. ha?o ta^m nha^n
Mu*a se~ ro*i na`o pha?i chi? mo^.t la^`n
La`m to'c u*o*'t va` ma('t ngu*o*`i cu~ng u*o*'t ..

N.D.

Hương Mai nói...

Kệ tui , tui cứ ngồi tui đợi đó
Tui đâu phải ngồi để đợi mưa thường
Mưa tui đợi có tí tị vấn vương
Ngồi trong cửa sổ làm sao mà ướt

HM