Thứ Hai, 14 tháng 8, 2006

Nỗi Lòng ...

Mấy hôm ni Khách tui buồn hiu không vào quán, lang thang ta bà đi câu cá cho đỡ tủi . Chả là vì đang mời BN tiểu thư dùng trà mờ bị BN đóng cửa hông thèm uống trà nữa . Mấy tỷ tỷ của BN cô nương lại thi nhau mờ ...xỉ xí KQĐ dầu nỗi lòng của tại hạ đã được bày tỏ chín ra chín, mười ra mười, hông gian dối. Thui thì, ta buồn ta đi lang thang cũng bởi dzì mấy tiểu thư . Thiệt đó nghen!
Nỗi lòng sơ sịa của Khách tui mấy hôm ni là rứa.

Hôm ni quay lại quán thấy đèn giăng, hoa phượng gửi, mưa phủ đường vào. Chưa kể giọt sầu, giọt đắng, giọt ngọt chi chi nơi cung điện cung cấm kiểu "tui gửi cho kí người đó dầu ở chốn công cộng, tui cũng cấm hổng có ai được ngó dzô nghen". Khách tui cũng chùng bước, tò mò nhưng vưỡn cóc có dzám mờ ghé mắt vào, đuốc cung điện đế nào thì sáng cung đế đó; thò kí mặt dzô phỏng chít á .
Con người hay noái đúng hơn nà "nỗi lòng" của con người thay đổi lia chia, hổng biết đâu mờ sờ, à không, mà chia sẻ mà tán dzô, talk ra . Mới hôm nọ Khách tui thấy Đế phía Nam than buồn kí chi mờ buồn não nuột, Khách tui bèn mời tới xem tụi tui (KQĐ mí BN cô nương) dùng trà rùi uống chung; Đế phía Nam (người Nam-chưa biết mấy nghĩa) bảo

- Thui đi, tui dại tui tìm nơi vắng vẻ (để tui buồn mình ên cho ai đó tụi nghiệp tui)
- Ừa thì dại đi!

Chắc là Đế chui dzô một góc phía Nam Đế buồn wá mạng nên mấy hôm ni Khách tui thấy Đế giăng đèn sáng trưng ở góc mới, coi bộ cũng nhộp nhịp lao xao lắm đó chớ!

Khách tui thấy "nỗi lòng của Đế" thiệt là khác xa kí hôm tui đang được dùng trà lắm á. Còn một nỗi lòng của bạn hĩu tui, tui hông biết đã đổi chưa nhưng mờ cái hôm BN tiểu thư đóng cửa cái rầm, cóc có thèm quăng cầu, tung lụa gì nữa ráo, Khách tui thấy ông bạn ĐKG của tui mém bị ...cửa đóng trúng mũi .

Chả là vầy, Khách tui nghe BN cô nương mí bác ĐKG yêu cầu Khách tui "tân trang" để ĐKG có hình mới đem khoe thiên hạ, tui bèn ra tay nghĩa hiệp, có hình mới liền chứ chi . Í dạ, Khách tui lo rót trà nên quên béng đi kí vụ BN cô nương đang muốn theo Khách tui chộp hình của bác ĐKG, cũng vừa đúng lúc bác ĐKG đem ảnh mới của mình lên để NỘP ĐƠN ỨNG THÍ trong cuộc gieo cầu của tiểu thư Bích Ngọc.
Khách tui đang bị xí xỉ wá nên cứ te te phóng con mã mờ đi, không lý đến chuyện xảy ra sau lưng . Mấy hôm đứng chờ cá cắn câu, Khách tui mí nhớ ra kí chuyện ni, bi chừ quày qủa trở lại chốn cũ để mở bảng đăng hình của bác ĐKG, tiểu thư nào (hay là BN cô nương ?) có đang trong vòng quăng lụa, gieo cầu chi chi, mần ơn xem đơn của bạn tui trước hỉ . Đa tạ muôn vàn, muôn vàn đa tạ .

http://www.g3studios.com/private/linhtinh/DKG.jpg

Khách tui thấy sao, nghĩ sao noái rứa, bác ĐKG có thấy hông phải thiệt là hổng phải thì la làng lên, tui ...chạy trước. Còn Đế đang xưng vương, nhưng mờ hổng phải "trẫm" của cê moa nên ...hehe, còn phia mí trảm Khách tui được dẫu tui có noái sai dzìa cái "nỗi lòng của Đế" cả dặm . Khakhakha! Thiện tai! Thiện tai!

Bác Vịt, nơi KQĐ ở quanh năm hoạ may có vài cơn mưa thôi bác ạ, thành thử chắc là phải chờ khi mô có mưa nữa, KQĐ mới có thể xách máy ra chộp gửi bác vài tấm .

Đại tiểu thư HD, tiểu thư cần tấm ảnh mưa trên lá hôm nọ cứ lấy mà dùng, có điều KQĐ cũng dùng trong bài vở của mình, dùng chung nhé . ;-)

Bác Đồ Lãng Xẹt, mấy nàng đang xỉ xí Khách tui wá mạng, để mấy tiểu thư bớt xỉ rùi Khách tui "xuất chiêu" nghen. (Tui đang cười nhưng hôm dám cười nham nhở, mấy tiểu thư thấy được, rượt bác mí KQĐ chạy không kịp thì chít!)

KQĐ không nhớ là đã chào chị LAK chưa ? Nếu chưa, sẵn chốn nì, KQĐ chào chị luôn nhé . Nhiều mail quá, KQĐ không biết ở topic nào mí topic nào, noái luôn một chỗ cho khỏi đi lạc :).

KQĐ

28 nhận xét:

BNTonnu nói...

Welcome back KQD! (*_*)
KQD da~ ba.c to'c chu+a va^.y (*_*)?

C'am on KQD post dung nhan mo+'i cu?a ba'c DKG (*_*)..chu+` BN he^'t tha^'y ca.(p ma('t tro`n xoe ro^`i...chi? co`n tha^'y nhu+
"Hie^.p si? ..nghe ho+i gi'o kie^'m" va^.y..
BN ddo+~ so. ho+n ro^`i. Ca'm on KQD nha.

Ddi dau cu~ng nho" ve^` KQD nhe'.

Tha^n,
BN.

namdde nói...

Hi KQD ,
DDo.c xong la' thu* dda^?m le^. cu?a KQD , ND cu~ng cha(?ng hie^?u gi` ra'o , vi` ND la` ngu*o*`i Nam , nghi? sao no'i va^.y ne^n kho^ng ta`i na`o hie^?u no^~i ca'ch nha^.p dde^` lung kho*?i cu?a KQD , cha('c pha?i nho* su* huynh DKG die^~n no^m du`m va^.y .
ND pha' la`ng pha' xo'm tu*` na(m le^n ba , ne^n xin KQD ddu*`ng dde^? y' nhu*~ng gi` ND no'i ma` cu`ng ddu*`ng nhi`n ky~ nhu*~ng gi` ND la`m . Any way , welcome back nghen ..
Ki'nh ,
N.D.

Hương Mai nói...

Welcome back KQĐ, HM nghe phe ta la làng kêu viện binh , mắt nhắm mắt mở nhảy vào nồi nước đang sôi nên la oải oải chứ hông có ý dzì nhe KQĐ . Nếu lúc bị phỏng la có làm KQĐ hông được dzui thì HM thành kính nghiêng mình xin lỗi nhe . Hy vọng sẽ được trò chiện nhiều với KQĐ mặc dầu đôi khi HM cũng rất lãng xẹt á .
Thân
HM

Ðồ Lãng Xẹt nói...

LAK:

Sau khi KQÐ bị

"trái cầu rơi xuống
Trúng đầu Khách tôi"

và Khách cứ phải uống trà sen hoài dẫm chân tại chỗ, Khách buồn quá, Khách bèn đi shopping! Chẳng ngờ, Khách gặp ngay ÐLX đang đi săn hình.

Muô'n biết Khách là Nam hay Nữ, xin Quý Vị đón xem:

http://www.pbase.com/tamlinh/image/65206344

Jean Claude Pee Dee
Chief Inspector

BNTonnu nói...

It's about Love (*_*)

Above all nature
And all created things
Above all wisdom
And all the ways of man
You were here
Before the world began
..
Above all wonders
The world has ever known
Above all wealth
And treasures of the earth
There's no way to measure
What You're worth

Chorus:
Crucified
Laid behind the stone
Live to die
Rejected and alone
Like a rose
Trampled on the ground
You took the fall
And thought of me
Above all

You took the fall
and thought of me
above all.
I took the fall
and thought of you
above all.


Bieu KQD (*_*)
BN.

BNTonnu nói...

Ui! LAK..mi nh`in qua o^'ng k'inh gi` ma` mi ho?i mo^.t ca^u ta da^y..tu+` nguoi da va`ng cu~ng tro+? tha`nh nguoi da ..xanh ro^`i do' nha (*_*)

Tho^i du+`ng ghe^ nu~a nhe'.
Cu+o+i` nhe. nha`ng di cho do+`i e^m a? nha LAK.
(*_*)

Tha^n,
BN.

viet nói...

Hi KQĐ
Chừng nào " ... mưa ướt áo" thì chộp héng.
Anh còn nhớ nợ nhớ nần là VĐ yên tâm . Bảo trọng.

BNTonnu nói...

LAK na`y,
Hay! Tam doan luan..logic vu~ng! (*_*)..

Rieng BN thi` dao na`y deo k'inh hai ..tro`ng..ne^n ke^? nhu+ da~ ..mu`..ma` co`n lo`a..nu~a ..ne^n kho^ng d'am x'ac di.nh ba(ng ca(.p m('at tha^'y
cu?a mi`nh nu~a (*_*).

Chuyen gi` thi` cu~ng ph?ai
la('ng nghe tu+` tr'ai tim ..va`
la('ng nghe tu+` ..im la(.ng..(*_*)..
Nghe kieu na`y ho+i nguy hie^?m vi`..dde~^ b.i nghe "la^`m" la('m ne^n lu'c na`o cu~ng pha?i la^'y can dda?m ho?i tha(?ng
tha('n nhu+ LAK ho?i KQD va^.y!

Va` khi ho?i xong thi` ph?ai cho+` nghe ca^u tra? lo+`i, chu+' kh^ong dd'am ddo'an dda^u LAK o+i (*_*)

Mi`nh cho+` nghe tie'^p LAK nhe' (*_*).

With love.
BN.

Đồ Khỉ Gió nói...

Bác KQĐ,

Đọc chuyên Kiều có người kết luận là đầu giây mối nhợ của cuộc đời phiêu lưu Thúy Kiều chỉ là sợ sơ xuất của tên bán tơ:
Phải tên xưng xuất là thằng bán tơ

Cũng nhờ sự sơ xuất này mà chúng ta mới có áng văn tuyệt tác mà chính Tiền Điền tiên sinh cũng thú nhận là để mua vui mà thôi :
Mua vui cũng được một vài trống canh

Câu chuyện gieo cầu của Blog mình cũng vậy chỉ là sản phẩm tưởng tượng của làm mai (một trong tứ đại Ngu). Không ngờ làm nặng lòng bác đến độ thành “Nỗi Lòng”. Xin bác bỏ qua và coi mọi sự nhẹ nhàng “ngoại vật bất động kỳ tâm dã“ (đừng để Tâm bị động vì chuyện bên ngoài) như thế mới là “thiện tai” (có dấu nặng) còn như nếu bác để tâm bị động thì là “thiên tai” (không dấu nặng) à nhen ! :-).

Đọc bài Nỗi Lòng của bác ĐKG thích nhất là lúc bác chờ cá cắn câu, nếu cá cắn câu thì lưỡng lợi héng, bác vừa có cá ăn vừa suy nghĩ được nhiều điều hay !

Cám ơn bác đã cho ĐKG cặp kiếng đen để mơ mộng đời với mây hồng thắm. Nhưng ngắm đi ngắm lại thì ĐKG vẫn hoàn ĐKG làm sao mà dám nộp đơn ứng thí tranh cùng các khách hào hoa ? Nhiều khi trái cầu rớt xuống đầu ĐKG rồi mà nếu tiểu thư nhìn thấy mặt ĐKG thì chắc cũng đòi trái cầu lại . Eo ôi !.

Ở Blog mình ĐKG quý nhất là tình bạn hữu nên ĐKG không dám chẻ sợi tóc làm tư hay dùng thiên kiến để nhìn nhau. Lúc nào cũng giữ gìn và trân trọng tình bạn hữu, luôn luôn sợ lời nói của mình làm phật lòng mọi người . Lời nói như gươm đao nếu không cẩn thận sẽ vô tình cắt đứt tình bạn hữu. (Về điểm này xin các bác đọc thêm bài “Bằng Chứng Tình Bạn Hữu” mà ĐKG đã đăng trước đây:

Bằng Chứng Tình Bạn Hữu

Mong rằng bác đã nhẹ lòng không còn ôm chặt “Nỗi Lòng” nặng nề nữa.

Vài lời quê góp nhặt dông dài cùng bác

Thiện tai Thiện tai.

KQĐ nói...

Trời wơi!
BN tiểu thư mí LAK cô nương à, ở cái xứ ni mờ hai cô nương diễn nghĩa cái "tam đoạn luận" như rứa thì trật trìa, trật hết mấy chục cái đường rầy xe lửa, ấy nhễ, bác Lãng Xẹt nhễ!

Hai nàng noái rứa thì làm quái gì có chàng nào đi theo mà xách giỏ cho! Còn nữa, đi shopping bộ độc quyền cho phụ nữ à, mấy ông mới là chúa tổ shopping á . Chỉ có điều shop khác với mấy cô thui . Mấy cô lượn cả chục bận mới mua được hoặc chọn mà chưa mua đôi giày, cái áo ưng ý . Các ông shop thì ào ào, mua rùi đi ra; tìm không có món mình ưng cũng dzọt cho lẹ, trừ phi đi mua đồ tặng cho người iêu hoặc gặp mấy ông khó tính, mấy chàng đó mới lượn lâu trong mall hay tiệm đó hai cô nương à!

Nhưng mà như ri, LAK cô nương muốn tại hạ là "mèo" hay "phi mèo" cũng được. Còn thấy hình mờ bảo là "ghê quá" cũng OK luôn, chưng vì kí bác Lãng Xẹt đem hình của KQĐ nhìn ghê wá mạng muh!

Nì cái bác in sì béc tơ, bác ganh ghét mí nhan sắc của Khách tui rùi bác lựa tấm xí nhất bác chưng đấy phỏng?! Bác coi Khách tui nghĩa hiệp, chưng hình đẹp của bác Đồ Khỉ Gió ra cho các tiểu thư thưởng lãm chứ ai như bác í .
Mà thui, tui không cần phải biện hộ cho cái dung nhan mùa thu lá sắp rụng ni, đẹp tại tâm í muh. Cho bác tha hồ ganh đi nghen, Khách tui cứ ngồi nhâm nhi cái món ngon thiệt ngon của Hằng Nga gửi tặng tui năm nẳm, bác có tức thì đi kiện mí nàng đi . Khakhakha!!!

Bác Nam Đế ới, nhờ KQĐ viết thư đẫm lệ rứa nên ít ra cũng có được hai cô nương ...rối rít sHương tình. Hehe!
Cái "nỗi lòng" Khách tui trình bày hôm qua có chi đâu mờ khó hiểu hở bác . Nó như ri

1. Nỗi lòng của KQĐ: đang buồn hiu vì bị xỉ xí.

2. Nỗi lòng của Đế góc Nam, gốc Nam, Nam nhân đang từ buồn thiu thỉu nơi vắng vẻ lại trở thành dzui ơi là dzui, giăng đèn, gửi hoa tứ phía . (Đó là điều Khách tui trông thấy khi trở lại).
Đơn giản như đang giỡn . Hihi
Bác đừng "kính" KQĐ nghen, để KQĐ "bái" lại đi, kính KQĐ, Khách tui tổn thọ á .

3. Nỗi lòng thứ ba nà của bác Đồ KHỉ Gió (phải viết nguyên tên kẻo tiểu thư Hoa Lài lại nhầm). Bác ĐKG đang tìm chỗ nào có gieo cầu, bác í nộp đơn ứng thí mí tấm chân dung mới toanh! Tui thấy rứa rùi noái rứa mờ bác í im re . Suy ra, im lặng là bằng lòng, mai mốt bác ĐKG đừng có đổ thừa tui nếu có ai quăng cầu trúng đầu bác á!

Bác Vịt, có tấm trăng còn lơ lửng giữa bình minh, KQĐ sẽ đem qua topic trăng của Công Chúa Tú Cầu, bác dán lên phía trên hộ, hỉ .
Đa tạ .
Nợ chi không biết, hổng cho níu áo nghen! Hahaha! Thiện tai! Thiện tai!

À, KQĐ xin cảm tạ cô nương BN đã tặng bài thơ/nhạc .
Cám ơn luôn bác nào link giùm ảnh của ĐKG, KQĐ xí quên hôm qua . :)

KQĐ

KQĐ nói...

Á, đi ra mới thấy bác ĐKG đi vào, thui để tại hạ đọc trước rùi tính chi thì tính hỉ .

KQĐ

viet nói...

Níu áo lỡ rách đền sao đặng. Níu tay là hết giựt cuơng miễn chạy :)
Về tấm hình thì anh có thể load vào 1 post, xong save as draft, chôm cái link , rồi delete ca'i temo post đó . Nhớ chọn Large nhe.

KQĐ nói...

Ối chu choa ui, Khách tui cởm động!
Bác ĐKG nì, ở cái chốn ni chúng ta đã "đồng lòng" dzui là dzui nhiều thì lý chi cái chiện làm mai của bác Vịt.

KQĐ muôn vàn cảm tạ cái nghĩa khí "nhún nhường" của bác làm cho Khách tui lên mây. Hào hoa thì sao nhễ, mà "hào hoa" trong mắt của mỗi người đương nhiên là khác nhau lắm lắm. Bác cho rằng tui "hào hoa", với bác Lãng Xẹt cứ luôn mồm bảo Khách tui là ..."dê biển". Còn các tiểu thư, bác hãy để cho các nàng chọn lựa (miễn đừng có như lựa cá hỉ), để các nàng đi theo lý lẽ của con tim mình; hà cớ chi mờ bác phải tự đi thụt lùi khi quả cầu còn đang trong tay các nàng ?!

Bạn hĩu đúng nghĩa bạn phải biết thả lòng mình ra mà tha thứ mà khoan dung mà yêu bạn. Nếu thí dụ rằng thì là mà ngộ nhỡ bác mí Khách tui có lỡ lời mí nhau thì cũng chỉ là "lỡ". Cái sự cố của "lỡ", của "vô tình" nó thật khác xa mí cái sự cố "cố tình" bác ạ . Đúng là phải tương kính nhau trong tình bạn, nhưng đừng vì thế mà băn khoăn mà e ngại và phải đi thụt lùi, nhất là trong tình ...ảo của gánh xiệc (tui lại đang nhe răng ra cười hết cỡ).

Khách tui mờ có biết giận ai hờn ai và bác ĐKG thừa biết chứ, và nếu có "nỗi lòng" thì cũng im thinh thít chứ chả ...dại mờ noái ra .
Chẳng qua tui muốn ...xem ...các cô nương có ...động lòng thương xót cho Khách tui hông í muh . Hahaha . Thui Khách tui dzọt trước khi tui bị mấy nàng rượt . Bác ở đó mà chờ trái cầu đi, dầu siu bị đánh trúng bằng trái cầu lụa của các nàng vưỡn êm ái hơn là ...guốc cao gót .

Chạy!
Khakhakha!!!

KQĐ

KQĐ nói...

Bác Vịt, done!
"Níu tay"?! Bác có sức không đó ? Còn nữa, bác có đọc "tam đoạn luận" của hai cô nương BN mí LAK về KQĐ chưa mờ đòi "níu tay" ? Khakha!
Noái chuyện "níu tay", bác làm KQĐ nhớ lại câu thơ cũ của...một...cô em họ .

Níu tay chẳng níu, níu thời gian
Làm sao đếm hết lá thu vàng
Làm sao kéo được tơ trời xuống
Kết dải lụa mềm cho em mang


Còn bác, bác đòi "níu tay" thì sẽ ra sao nhỉ ?
(Nói nhỏ, các tiểu thư lại sắp sửa có "tam đoạn luận" mới rùi đấy. Hahaha!)

KQĐ

viet nói...

Sẽ ra sao ư ? Làm sao mà biết được chứ !
Như anh đã nhắn với bác ĐKG thì.." ..đừng vì thế mà băn khoăn mà e ngại và phải đi thụt lùi, nhất là trong tình .. ảo của gánh xiệc ".
VĐ rất đống ý với anh ở chỗ này.

KQĐ nói...

Ừa thì hông băn khoăn, để các tiểu thư bàn đi héng . Hông chừng một hồi lại bảo "ghê wá!" Hahaha!

KQĐ

KQĐ nói...

LAK à, LAK cô nương ới, nại cái kiểu "tam đoạn luận-TÔI" thì hỏng bét!
Mèo không lười việc nhà, không lười bắt chuột nếu không được chủ nhân của mèo cưng như trứng mỏng. Mèo mờ thuộc loại mèo qua đường là mèo rừng, ở chốn hoang dã, khơi khơi; làm biếng cho chít đói í à ?
Ở dơ maybe có, hahaha, tại long rong hoài nên đụng đâu tựa đó, thấy nước thì tém, hông thì thui; mờ mèo theo "truyền thống" cũng "sợ" nước đó cô nương.
Rùi, cô nương còn tam đoạn luận nào mới mà vững hơn hông ? Đừng có lấy ...mỡ mà quăng cho tại hạ à . Khakhakha!

Bác Vịt, Khách tui noái đúng ghê chưa, thế nào cũng được nghe tam đoạn luận muh.
Có điều tui noái riết chắc mấy cô nương lùng bùng lỗ tai luôn, có người còn đòi "cá độ" xem Khách tui nà "mèo" hay "phi mèo" đấy . Tha hồ mà cá đi nha mấy cô nương, nhớ chuẩn bị hầu bao, mai mốt có dịp gặp, xem ai đãi ai héng. :-))

namdde nói...

KQD o*i ,
Tha^.t ti`nh ND chu*a tha^'y DDa`n o^ng na`o no'i nhie^`u , no'i de~o no'i dai va`i no'i hay nhu* KQD . ba'i phu.c ba'i phu.c , Mai mo^'t ND co' ra toa` nhu*'t ddi.nh nho*` KQD la`m lua^.t su* ..
Cung hi? he'n ..:-)).
N.D.

KQĐ nói...

Đa tạ, Đa tạ bác NĐ.
Biết đâu bác lại chẳng đang noái chuyện mí ...luật sư đấy!
Nhưng mờ cãi ở tòa nào với cho ai thì Khách tui hông dám khai . Khakhakha!

KQĐ

KQĐ nói...

À, bác NĐ, Khách tui wuên, nếu bác muốn thì tui chỉ cho; chỉ bác nơi nào có đàn ông noái nhiều noái dzai còn hơn KQĐ nữa cho bác xem hỉ .

KQĐ

KQĐ nói...

Chít bà, Khách tui đi ra rùi lại lật đật quay trở vào .
Bác Nam Đế ạ, bác mau lo tìm đường mà ...trốn đi .
Bác bảo bác "chưa thấy đàn ông nào nói dzai, nói nhiều"; hoá ra bác gián tiếp ám chỉ mấy cô mấy bà noái nhiều mí noái dzai đấy à ?

Khách tui dzọttttt trước nghen!
Khakhakha! Thiện tai tại thiên nên sắp có thiên tai!

Hahaha!!! Dzọttttttt!

...Dzám đốc-KQĐ

namdde nói...

KQD o*i ,
ND muo^'n a'm chi? ca'i dzi` thi` dde^? ngu*o*`i ddo.c tu*. hie^?u , co' nhie^`u chie^.n mi`nh kho^ng ca('t nghi~a ddu*o*.c ba'c a. .
Ca^y cao thi` chi.u gi'o lo*'n , kho^ng sao dda^u ba'c ..
ND dzo.t dda^y , ba'c xe.t ra xe.t vo^ cu~ng kho^ng co' ND tra? lo*`i dda^u nghen ...

Ki'nh Ba'c .

KQĐ nói...

LAK cô nương,
Phần đầu về "mèo KQĐ" có chi đâu lọa, cũng hổng mới . LQK bảo KQĐ là mèo qua đường thì KQĐ ừa từ hôm nọ rùi cơ mà . Nhưng bảo "trốn việc" là không đúng. KQĐ mã phi đường xa tối ngày nên đâu có giờ mà làm kí chi ngoài dăm phút ghé bến uống sữa, ủa lộn, uống dziệu mí thủ thỉ vài câu rùi lại "đường trường xa con chó nó la con mèo".

Hmm..m...mmm LAK cô nương tuôn một tràng 4 cái ND, bác Nam Đế có hiểu hông ? Đọc lên cứ như là LAK chỉ "bắn ám hiệú cho bác Nam Đế .
"Code" lại nửa Mỹ nửa Việt, thì half & half, KQĐ hiểu theo kiểu rứa há .

N = Anh
Q = cute (KQĐ dốt nên nghe theo phát âm từa tựa rứa)

À thì ra, bác Nam Đế mau ra đa tạ LQK cô nương đi, khen "anh cute" đấy!
Khakhakha!!!

KQĐ

KQĐ nói...

Xó ri, gõ nhầm key, phải noái là
Bác Nam Đế mau ra đa tạ LAK cô nương

KQĐ

namdde nói...

Bác Nam Đế mau ra đa tạ LAK cô nương

Cu~ng may ND bie^'t tha^n kho^ng nha`o vo^ dda ta. , kho^ng thi` tru'ng Lotto ky` na`y ro^`i ..
N.D.

KQĐ nói...

LAK cô nương ui, tại hạ có giờ noái chuyện mí nhà tý cũng hân hạnh lắm à . Mỡ chuột vào miệng mèo thì còn gì bằng ấy nhễ . :-)))
Chủ nhân thấy mèo bắt chuột, chủ nhân càng phái, càng cưng đấy . Đa tạ cô nương sHương tình hỉ . :-)))

Thật ra lúc còn nhỏ KQĐ không có sách vở nhét túi quần . Noái theo logic thì đó là chiện impossible đấy . Sách dầy cui, vở cũng dầy cộm, nhét túi quần sao đặng đây cô nương ? Túi quần của KQĐ chỉ đựng toàn ...xí muội để đem tặng mí dăm ba chiếc lá vàng làm bằng chứng ...trèo cây bứt lá bẻ hoa.

Ký hiệu há, thì ký hiệu
K: không
Q: ký
Đ: đầu

Khakhakha!!!
Bác NĐ cứ "vô tư" :)

KQĐ

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Ới LAK ơi:

Nhè nhẹ 1 chút! Khách của tôi nặng chí lắm cơ , sorry, nặng ký ấy mà ! Khách tài bà lắm, các Bác chưa biết đó mà thôi.

KQÐ đầu đang bị trúng quả cầu của Bác BN, chắc là còn đang váng đầu và chưa biết đường nào mà rờ, không biết sẽ bị an dai mơ không đây! Xin các thí chủ nương tay!

KQÐ có cần tui chườm nước đá trên đầu không? Tội nghiệp, đúng là bị "coup de pont" (trúng cầu), còn nă.ng hơn là "coup de foudre" nữa!

Qua Ðường trông tướng rất ngầu,
Trái cầu gieo xuống trúng đầu Khách Qua.
Ðầu Khách rách một mảng da,
Khách cần chữa trị ở nhà vài hôm!

My sympathy! :-)))

ÐLX

KQĐ nói...

Hmm..m...mm...
- Mèo ở trong xe cũi (khẳng định)
- hoặc anh nói chuyện với chuột (khẳng định)
- không có mệnh đề mèo nói chuyện mí chuột (khẳng định)
- anh chưa chắc là mèo (nghi vấn)
- mèo chưa chắc là anh (nghi vấn)
- mèo chỉ là KQĐ (khẳng định)
- KQD là mèo (khẳng định)

===> anh không phải KQĐ
===> KQD không nói chuyện với chuột
===> mèo ở trong xe cũi mèo
===> KQĐ sắp bị ...nhốt ?

Khakhakha!!! Ai sắp nhốt KQĐ rưá LAK cô nương ? Noái nho nhỏ KQĐ nghe đi, kẻo KQĐ sắp sửa đi ăn nhậu cuối tuần, phi mã chạy tiếp à .

"Không có gì hết trong đầu, không có chữ, nhẹ tênh, empty, there is nothing inside of KQĐ head"
Somewhat là quote của LAK cô nương.
Đa tạ cô nương! Muôn vàn đa tạ!
Không không tức sắc không, không sắc, đời là cõi phù du, phải xem mọi sự việc, mọi sự vật như không! Thì ra cuối cùng LAK cũng thấu hiểu cái không không của tại hạ . Bởi dzì coi kí cũng nhẹ tênh hổng có bỏ trong đầu nên cuộc sống của KQĐ ở đâu cũng là tạm bợ, chưng vì đó mới có tên nà Khách Qua Đường í muh . :-)))


Bác ĐLX à, đa tạ bác sHương tình sợ Khách tui bể đầu, í dạ, cái đầu trống rỗng thì có bể cũng có sao đâu à!

Thân tâm an đậu phụng bác nhé . KQĐ dzọt đi ngắm biển khuya đây . ;-)
Bảo chọng nghen bác .