Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2006

Ne^'u xa nhau .( Ho^m na`y la` nga`y Ne^'u )

Ne^'u xa nhau .

Co`n ga(.p nhau thi` ha~y cu*' ye^u
Da^~u so*. nhu*ng tho^i cu*' pha?i lie^`u
Chu*' ddui*`ng e a^'p ro^`i kho^ng no'i
Mai kia nghoa?nh la.i tuo^?i xe^' chie^`u

Ne^'u xa nhau xin ha?y co^' que^n
Giu*? chi nhu*~ng ky~ nie^.m buo^`n te^nh
Co^' vui vo*'i nhu*~ng gi` ddang co'
Nho*' nhe' ddu*`ng ti`m ca'i .. kho^ng te^n !

Ne^'u xa nhau xin cho*' tra'ch tro*`i
Oa'n ngu*o*`i ha^.n ke~ bo? ro*i to^i
Co' duye^n nhu*ng a('t dda` kho^ng no*.
No'i chi thi` dda~ co^' nha^n ro^`i ..

Nam DDe^'

1 nhận xét:

Hương Mai nói...

Gặp mặt làm chi để bẽ bàng
Một người quay mặt người ăn năn
Làm sao nói được tình cay đắng
Chẳng phải lỗi ai tình dỡ dang

Khi đã yêu rồi sao dễ quên
Ôm sầu một bóng chỉ mình yên
Người đâu nào hiểu lòng tôi khổ
Kỷ niệm nhớ hoài thuở cạnh bên

Tôi chẳng trách trời chỉ trách tôi
Con tim lầm lỡ thế mà thôi
Từ nay đôi ngã xa vời vợi
Riêng một mình tôi bước lẻ loi

Hương Mai