Thứ Tư, 14 tháng 2, 2007

WEBSITE VỚI BÀI VIẾT BẰNG ANH NGỮ VÀ THU ÂM

Quý Vị:

Xin mơ`i Quý Vị bâ'm con chuô.t vào Website của Chính Phủ Canada dươ'i đây:

http://www.passagestocanada.com/da/passages.asp?coll=72#

Quý Vị sẽ thâ'y bài tôi viê't bă`ng tiê'ng Anh và họ thu âm tiê'ng nói của tôi bă`ng tiê'ng Viê.t (bên trái) và tiê'ng Anh (bên phải) - Năm 2002, sau khi tôi vư`a mơ'i vê` hưu non, Chính Phủ Canada tuyê?n tôi vào Canada Speakers' Bureau làm mô.t thành viên chính thư'c - Tôi thươ`ng hay đươ.c mơ`i đi nói truyê.n vơ'i các Trươ`ng Học, nhà thương, các nhóm professional immigrants vơ'i như~ng đê` tài liên quan tơ'i Văn Hóa VN, đơ`i sô'ng di dân của cá nhân tôi, các vâ'n đê` giáo dục...

Hy vọng ră`ng Quý Vị có thê? vào nghe đươ.c . Website này lâu lâu bị tă't tiê'ng.

Chúc QV vui vẻ, khỏa mạnh và có nhiê`u ngày vui.

DT Phán

Không có nhận xét nào: