Thứ Năm, 1 tháng 2, 2007

TRỜI MÙA ÐÔNG CANADA



Quý Vị:

Hôm nay trời Toronto khá âm u và lạnh . ÐLX xin:

1. Gửi đến QV một Website vừa có hoa, có nhạc và có thể đoán hoa nào đi với bài nhạc nào, hay đáo để:

http://www.thonhacviet.com/hoatrongnhac/

2. Gửi đến Quý Vị hai bài nhạc Classical guitar mà bạn tôi , ÐHG, đang "tham chiến":

http://www.youtube.com/watch?v=XKxlQ7CKn0A&mode=related&search=

http://www.youtube.com/watch?v=crOudtupOn4&mode=user&search=

3. Bài thơ ... Sầu rụng dưới đây . Ssssshhhh... Tui gửi bài này lên Net khi Cai đang đi vắng ...! Top secrete, just between you and me and the community, don't spread out the news, OK Salem?


:-)))

Hai Lúa sưu tầm

Ngồi buồn kiếm chuyện nói chơi,
Nhất vợ nhì trời... là chuyện "nọt man"
Ðàn ông sợ vợ thì sang,
Ðàn ông uýnh vợ tan hoang cửa nhà.

Ðàn ông không biết thờ "bà"
Cuộc đời lận đận kể là vứt đi.
Ðàn ông sợ vợ ai khi,
Vợ mình, mình sợ sá gì thế gian !!!

Ðàn ông khí phách ngang tàng,
Nghe lời vợ dạy là hàng "trượng phu."
Ðàn ông tẩn vợ là ngu,
Tốn tiền cơm nước, ở tù như chơi.



Nắng mưa là chuyện của trời,
Tề gia nội trợ có tôi bao thầu.
Suốt ngày cày cấy như trâu,
Chiều về rửa chén cũng "ngầu" như ai.

Nấu cơm, đi chợ hàng ngày,
Bồng con, thay tã tôi đây vẹn toàn.
Lau nhà, lau cửa chẳng màng,
Ôi thời oanh liệt ngang tàng còn đâu.

Nhiều khi muốn hộc xì dầu,
Xin nàng nghỉ phép, nàng chau đôi mày.
Nàng đòi thi đấu võ đài,
Tung ra một chưởng, chén bay ào ào.


Nhớ xưa mình mới quen nhau,
Em ăn, em nói ngọt ngào dễ thương.
Cho nên tôi bị gạt lường,
Mang thân ngà ngọc cậy nương nơi nàng.

Than ôi! thực tế phũ phàng,
Mày râu một kiếp thân tàn đi đoong.
Một lòng thờ dzợ sắt son,
Còn non còn nước qua còn thờ ... Em.

Không có nhận xét nào: