Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Như thế gọi là yêu đấy sao?

Hi all ,
Tha^'y DDo^ng Ho`a dda(ng nhie^`u tho* qua' , ND xin go*?i mo^.t ba`i tho* buo^`n dde^? dda'p le^? , hy vo.ng ca'c cu. nhu* cu. khi? gio' ... Cu. Dda`m ..gia nha^.p ..
N.D.

Như thế gọi là yêu đấy sao?

Một giọt nắng hồng rơi trên tóc
Đâu làm khô lệ cuộc phân ly
Có phải trời buồn nên cũng khóc
Dội nắng thay mưa ngăn bước đi

Hỏi ai giử được kẻ bạc tình
Hay ghê lời hải thệ sơn minh
Bể cạn đá mòn nhưng em nhỉ
Ngàn năm yêu mãi chỉ đôi mình

Tôi chẳng hiểu yêu là thế nào
Bắt thang lên hỏi chín tầng cao
Người ta chiếm đọat rồi biến mất
Như thế gọi là yêu đấy sao?

Chuyện xưa sao ngở mới hôm nào
Thật mà chứ nào phải chiêm bao
Hôm qua gặp lại người cười nói
Chuyện nhỏ ấy ma` .. đâu có .. sao

Tôi tự hỏi nên khóc hay cười
Trời xanh sao nở cứ trêu ngươi
Nếu mình là thú thì làm thú
Xin nhé .. đội chi cái lốt người !!

Cho tôi xin lại chút hồn nhiên
Như khi còn nhỏ giả làm tiên
Đến khi va chạm tiên gãy cánh
Ngó lại tôi kìa .. như con đie^n ..!

Mẹ hởi giờ con dám tin ai?
Tưởng một nhưng mà lại hóa hai
Chưa chi trao vội đời ..con .. gái
Bình minh nhưng không thấy ban ngày ..

Tôi về nhặt lại mùa xuân trước
Những cánh mai tàn theo gió rơi
Kết lại như bầy chim ô thuớc
Qua câu nguyện ước .. đã cuối đời ..

Nam Đế
2010

2 nhận xét:

Thơ Nguyễn Chí Hiệp nói...

Cảm ơn Nam Đế nhé
dạo này thấy trang mình vắng , và đang xài phần mềm Windows Live winter hổ trợ Blogger.com cho nên đăng bài dễ dàng soạn và đăng không phải đăng nhập
chúc vui vẻ
thân ái

Đồ Khỉ Gió nói...

Anh Nam Đế,
Tôi đang ở Cali. Khi nào anh đến Orange County thì gọi tôi, mình đi uống cà phê và hàn huyên. (Tôi gửi số phone qua email cho anh).
ĐKG.