Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2006

Happy Holidays!

Thân chúc các bác những ngày lễ thật vui, an lành và hạnh phúc bên người thân.
Thông cởm cho KQĐ cuối năm bận túi bụi với nhà cửa, project đột xuất và tuần nì máy tưởng nà "banh ta lông". Hú vía, không thì chắc KQĐ không mừng Noel nổi :)).

Thăm cả quán, để vài hôm cho KQĐ thở chút rùi bàn tiếp xem cuối năm qua năm mới nên "buông" hay "giữ" héng.
(Noái nhỏ cho Dzịt mí Khỉ nghe, hổm rày Khách tui khép nép một góc trong am của đôi đũa ngà, ngắm đôi đũa tịnh, ngắm khách thập phương ghé ngắm đũa . Thú vị lắm hai bác à. Hahaha!)
Bác Lãng Xẹt có xẹt qua bên xứ Cờ Huê nhớ báo cho KQĐ biết nghen.
Các cô nương HM, LAK, HD có khỏe không?

Happy Holidays cả quán.

KQĐ

4 nhận xét:

hoalai nói...

Lâu quá mới nghe bác KQĐ..thỏ thẻ.
Bác viếng am hồi nào mà hỏng nghe tiếng ngựa lộp cộp gì hết. Nếu chúng tôi biết thì đã đun nước mời bác ún chà sen. (chà hoa nhài bác LX ún hết chọi từ hôm bữa)

KQĐ nói...

Các bác thân mến,

KQĐ đang muốn...ngả ngựa sau những "biến cố" riêng tư cuối năm của gia đình.
Dầu rất mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần nhưng cũng muốn viết đôi ba dòng hỏi thăm tất cả, nhất là các tiểu thư (mấy bác lìn ông miễn théc méc nghen), kẻo mang tiếng "vô tình".
Đọc thư thấy nhiều lắm, nhưng không biết trả lời đâu nên đành chạy vào góc của mình cho chắc ăn .

HL tiểu thư ui, có những lúc thật bận nhưng tại hạ vưỡn ráng thu mình ngồi một góc ở am để ngắm đôi đũa ngà thiền ...yêu :-)).

ĐLH tiểu thư, "buông" hay không buông, tùy tâm. Còn nhắc, còn nhớ, còn nói đến, còn phân vân là chưa thể buông đâu tiểu thư à .

LAK cô nương, lâu lắm mới thấy cô nương lên tiếng. Vưỡn "thực" hơn mộng nhưng trong cái thực có cái mộng rất dễ thương và ...nhu mì chịu đựng của người đàn bà Á Đông: người chưa buông, ta đã buông...
Ừ, thì giữ người ở lại chứ ai giữ người đi bao giờ. Cái gì của mình luôn là của mình, cái gì không là của mình, có giữ có níu kéo vưỡn không thể làm gì được. "Nếu có thể được", buông mà người mình yêu hạnh phúc, cũng là niềm hạnh phúc của mình đó . Giữ lòng vị tha cao thượng có lẽ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều .
Note: noái đương nhiên dễ hơn làm, hà hà . Có điều Khách tui hình như đã LÀM và hình cảm thấy vui lòng khi nhìn lại .

Thăm hết tất cả, pịn quá xá, thuốc đang ngấm nên không thể viết hơn được nữa . Cảm tạ bác Lãng Xẹt hỏi thăm tận tình, I will be alright, don't ya worry!

Có nuôi dzịt để tặng bác Dzịt đẹt mờ mệt quá chưa gửi được .
Khỉ à, leo cây nào mờ mất tăm rứa ?

Happy New Year, nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an bình đến tất cả bà con trong quán.

KQĐ

viet nói...

Chào anh KQĐ
Dzui mừng nghe tin anh.
Chúc anh mọi chuyện tốyt lành trong năm mới. Và vụ té ngựa năm qua sẽ chỉ còn là chút ê ê . :)
Tôi nghiệp hôn, Dzịt con của tui, anh đem nuôi hộ, cám ơn nhiều nha.

Trong khi hương vị Giáng Sinh còn vương vất , tui xin rủ riêng anh cùng tui đi nhà thờ Đức Bà qua bài hát Giáng Sinh rất tình tự xin mến tặng anh và tất cả bà con trong quán.

Nghe bài này nhờ thuở còn "teen", đêm Noel tung tăng nhà thờ Đức Bà quá.

( Gấp quá nên chưa làm thành trang web kịp, post nhạc trước tính sau ) Như thường lệ, click để nghe và Right Click Save As để download .

Giáo Đường Im Bóng - Mai Hương


Và ... Happy New Year tới mọi người

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác KQÐ:

Mừng thấy Bác trở dzìa mà chưa ... Té Ngựa nếu không Bác đã trở thành ... Tái Ông Mất Ngựa khi đi ăn phở Tái Giá Sang Sông! :-)))

Năm Mới chúc Bác và gia đình một Năm Mới an khang, thịnh vượng và nhất là Bác vào Quán đều đều nếu không thì Xẹt tôi ... héo hon, mòn mắt và phải ... réo ròn Bác như Xẹt tôi đang Réo Khỉ trên cây dzậy đó!

He he
Răng nhe
Dzọt nhé!

ÐLX