Thứ Ba, 28 tháng 11, 2006

PHÓNG SỰ BẰNG HÌNH



Xin mơ`i Quý Vị vào xem các hình ảnh của cháu ngoại Sophie-Anna Pobol, cháu nô.i Ethan Ðàm và cô dâu-chú rê? Julie-David trong Album:

http://www.pbase.com/tamlinh/image/70878535
(Cháu ngoại, cháu nô.i) .

Sau đó, xin nhâ'n nút "NEXT" đê? xem các hình kê' tiê'p vê` hai cháu.


http://www.pbase.com/tamlinh/image/70879603

(Cô dâu - DDám cươ'i ngày 10/10/2006)

Xin bâ'm tiê'p "NEXT" đê? xem các hình ảnh trong gia trang:

pbase.com/tamlinh/digital_photography

Cheers!

ÐLX

1 nhận xét:

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Thưa Quý Vị:

Hôm nay Xẹt bị blog thù,
Vì load hình ảnh, Xẹt u cái đầu:
Xẹt đưa hình ảnh tới đâu,
Blog bèn xóa hết: "Nô gâu, Xẹt à!"

Tức mình, Xẹt muốn hét,la,
Hì hà, hì hục, thế mà cũng xong!

Xin lô~i các Bác già, bác trẻ, bác ương ương, hôm nay Xẹt tui mới tìm ddường vào đây vì mấy hôm rồi Xẹt phải đi họp và chụp hình cho Hội Phu. Nư~ và Quỹ Học Bổng Cộng Ðồng rô`i thì là mà ... ẵm cháu nội, cháu ngoại . Cháu ngoại thì ở rất ga^`n, cháu nội thì lại ở rất xa, trái ngược với chữ Nội và Ngoại nhà ta, hi hi!

Có người muốn "tiến cử" LX thành Hội Trưởng Hội Phụ Nữ nhưng khi nghi~ tơ'i cái "giới cảnh" (tiếng Anh là Gender status í mà!), thì Xẹt phải "phụ bạc" ngay cái "offer" đó vì không phải là "nha^n thơ`i!" . :-))))

Rồi thì ÐLX còn "ôm nàng máy mới" đi chụp hình loạn xà ngầu để "gặp nhau mơ'i làm quen" và khi về đến nhà mang Manuel ra mà đọc + coi hình. Nói túm lại, Xẹt còn bận rất nhiê`u chiện tào lao và còn chưa tra? lơ`i Bác HL, ÐLH, HM.... Sẽ tra? lơ`i tối nay hay sáng mai sau khi Xẹt dậy xong 3 cháu học trò.

Tin vui: 1 cháu HS năm ngoái suýt bo? học và cháu học với ÐLX từ tháng hai năm nay, hai kỳ thi Toán vư`a rồi, cháu được 90%. LX ngồi rung đùi, quên cả cái việc Ra Tránh, Tránh Ra cho Gánh Xiệc .

Bái phò nao!

ÐLX