Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2006

Perhaps Love

Xin bấm vào hình để nghe nhạcXin bấm vào hình bên cạnh để nghe nhạc ...

Perhaps Love
Nhạc -- John Denver
Trình bày -- Jheena Lodwick

Mến chúc mọi người một ngày nắng đẹp ấm cúng ...

12 nhận xét:

Đồ Khỉ Gió nói...

Không biết cái bông này Nó chụp có ăn được không mà dòm muốn cắn một cái :-)). Chỉ tiếc máy trục trặc kỹ thuật chưa nghe được nhạc.
Các bác ơi thử click nghe nhạc coi có được không, máy đkg thì câm rồi!.

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác Nó (Her Uncle!) ơi:

Hình ảnh và bài hát hay quá, tôi rất thích. Xin long chọng cám ơn Bác nhiều. Bài hát đã mang lại cho tôi rất nhiều xúc động.

Bác PN Lũy đang ở Toronto và Bác ấy gửi lời thăm "Nó" đấy . Tôi được xem DVD về Trường Xuân hội ngộ tại Sydney, rất là quy mô và long trọng .

Tối hôm qua Bà Cai và tôi đi dự cái Gala do 57 VNse Orphans group tổ chức . Hồi giữa tháng 4, 1975 bỗng đâu Toronto "nhận" được 1 cái máy bay Hercules chứa 57 trẻ em mồ côi VN tại phi trường Toronto . Lúc này "dân số" VN tại Toronto chỉ có khoảng 50 mạng . Bà cũ và tôi được nhà thương mời đến giúp họ trong việc chỉ dần cho họ việc nấu đồ ăn VN cho các cháu . Tôi bị các cháu cứ níu lấy để "hầu truyện các ngài" . Ðến khoảng 6, 7 giờ chiều, tụi tôi phải về đi đón con trai, lúc đó cũng cỡ tuổi các cháu . Có 1 cháu gái lai da đen cứ lập đi lập lại:

- Bác ơi, Bác ở lại chơi với cháu! DDê'n tối, khi mẹ cháu đến thăm, Bác mơ'i được dzìa . Mẹ cháu đang ở trên trời đó Bác ơi .

Tụi tôi nghe mà chua xót cho cháu gái đó - Thế rồi các cháu mỗi người mỗi ngả, tôi mất tin tức của các cháu.Nhiều lần trong lớp học, nhìn học trò đang vui vẻ học hành, tôi thường nghĩ tới các cháu và không biết chúng ra sao, có được đi học không, cha mẹ nuôi đối xử vơ'i chúng ra sao . I just wondered!

Bây giờ các cháu đã có cha mẹ nuôi nhất là đã có vợ chồng con cái và hạnh phúc , tôi rất vui mừng . Ngày hôm qua tôi lên phát biểu và tôi nói câu này làm mọi người vỗ tay quá xá:

" You were orphans but I want you to know that you are always my children and I often wondered what happened to you after you were adopted!"

Love is something so special yet so fragile. My ex and I went our own ways but I know that she really did care for these kids . A time to remember, a time to cherish, a time to shed some tears!

Thank you for sharing the song .

HAPPY EASTER,
Misty me!

nttn nói...

Híc ... cảm ơn bác DLX đã lên tiếng nhé :))

Nó post hai cái hình có nhạc xong ... nghe bác DKG hô là hỏng nghe được cho nên xém mất hứng luôn ... xém ngừng lại cái rụp ...

Tối hôm qua đã làm xong cái thiệp "Happy Easter" mà rùi hỏng dám bỏ vào Blog vì lại ngại ai đó nghe hỏng được cũng ... tội nghiệp ai đó hỉ =)

Giờ biết ít nhất là bác DLX nghe được thì ... ehehehehe ... Nó lại bắt đầu vung vãi tiếp héng ...

Bác DLX nhắc đến vụ các em VN ngày xưa làm Nó cũng nhớ chuyện ngày xưa khi Nó còn làm với bộ Y Tế. Gặp rất nhiều các em qua đây một mình và phải ở trong hội Cha Mẹ nuôi. Nó vẫn nhớ đến các em ấy nhiều lắm và vẫn mong đến giờ đây ... một là các em đã tìm cách lo cho gia đình qua rồi. Hai là mong cho các em bây giờ cũng có một mái ấm gia đình riêng cho các em ...

Tuy nhiên Nó còn liên lạc với dăm ba em của dạo đó ... và hiểu được một cái kinh nghiệm quá đau thương như thế ... làm sao mà các em có thể quên được ...

Life does go on ... tuy nhiên Nó biết chắc các em vẫn còn struggle nhiều ... với chính các em bây giờ :(

Chỉ mong một ngày nào đó các em có thể tìm được sự yên lặng cho tâm hồn của các em ...

Mến chúc mọi người một ngày an lành ...

nttn nói...

Xí wên ... đọc cái phần bác DKG than là máy câm ... mặc cảm tội lỗi wá nên xém quên cái phần đầu mà bác DKG hỏi ...

hmmm ... đang định nói mí bác DKG là nhìn cái hoa này mà đã muốn cắn ... chờ xem cái hình này thì thôi ... chỉ muốn đưa tay ngắt ăn ... ehehehe ... vì nhìn giống mấy trái roi, trái mận lắm ...

http://community.webshots.com/photo/548822645/2127583780032191716moyYEU

hihihi ... có ai "thèm" chưa nè???

Đồ Khỉ Gió nói...

Không làm gì hết sáng nay tự nhiên máy nghe được!.
Đúng là miracle ngày Phục Sinh!:-).
Thanks God.

Đồ Khỉ Gió nói...

Tấm hình trái mận này đẹp quá, bác dùng effect chỗ rõ chỗ mờ khiến càng thêm hấp dẫn. Giá có vài xị rượu đế ở đây thì chết trái mận này :-). ĐKG sẽ chôm vài trái mận của bác dán lên bài viết của ĐKG nghe :-).
Xin phép bác trước rồi đó, sau đừng bực mình nhé !.

nttn nói...

ehehehe ... bác làm gì thì làm ... đừng cho thiên hạ ăn "mận giả" xong sau đó thiên hạ mắn vốn Nó thì Nó buồn lắm lắm đó :))))

Dạ không phải tại Nó cố ý mờ mờ ảo ảo đâu mà là tại vì Nó chỉ chụp được đến mức đó :(

Là vì dây là cái hoa heathers ... hoa nhỏ li ti à ... chưa được bằng hột đậu xanh nữa cho nên khó mà chụp quá à ...

Mà cái tính Nó cũng kỳ cục làm sao ... cái gì bự bự thì không thèm chụp ... cứ nhè cái chi nhỏ li ti thì cứ đòi "chụp" ... hihihi ...

Đồ Khỉ Gió nói...

Mận giả hả ?. Giời ơi nói gì trễ thế, vào bụng rồi làm sao đây !! ?? :-).

Trái ngược héng, tính đkg thì chỉ thích trái nào to thôi.
Nhìn cũng thích mà ăn cũng đã! :-).

bbt nói...

Ba'c DKG no'i ma^.n ha^'p da^~n nhu+ng cha(?ng tha^'y dda^u. Chi? tha^'y hoa ra^'t dde.p, co' ba'c ddo`i a(n hoa. Ba'c DDo^` Xa`m la` chuye^n vie^n sa(n hoa ma`. Ba'c muo^'n xo+i ma^.n thi` Xin ta(.ng ba'c Xa`m va`i ca^u tho+ co'c

Ma^.n dda^u ha^'p da^~n la. thu+o+`ng.
Tro^ng va`o muo^'n ca('n ngo.t ddu+o+`ng mi'a lau
Xa`m ta la` chu'a lau tau.
Ha' ra ddi.nh ca('n, ho'a rau tha`i la`i
bbt

Đồ Khỉ Gió nói...

Bác BBT ơi, bác vào lời bàn thứ tư của nttn (tính từ trên xuống) thì sẽ thấy Web site trái mận giả. Uống vài chai rồi thì thấy như thiệt. Biết đâu chừng bác cũng thích như ta!. HaHaHa!.

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Xa`m ta la` chu'a lau tau.
Ha' ra ddi.nh ca('n, ho'a rau tha`i la`i
bbt


Rau thài lài, Xàm tôi nhai
Việc chi đến Thiện, nói hoài tùm lum?
BiThien đang được xổng cùm
Vào đấu với Xẹt, tùm lum Xiệc nhà!


Ha ha ha ha!

Ðồ Xàm tự Ðồ Lãng Xẹt

nttn nói...

hahaha ... ai bảo bác DKG thích nhìn đời mờ mờ ảo ảo làm chi nè :)))

Chứ rõ ràng là Nó có nói là nhìn "giống" trái mận rồi mà ...

Vậy chắc nay mai phải chụp hình mấy trái cây thiệt để phá bác DKG mới được ... hihihi



ps/ Phá vậy đủ rồi ... kẻo có ai lại mất ngủ thì lại bắt đền ... Chúc mọi người ngủ ngon đêm nay ...