Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2006

Cười Đầu Tuần: Người Ý và Máy Giặt


Theo cuộc thăm dò ý kiến về Hạnh Phúc Lứa Đôi của Đài Phát Thanh Ý Đại Lợi cho 2000 cặp được phỏng vấn thì câu trả lời đứng hàng đầu là họ rất thích máy giặt. Không phải để giặt đồ mà là để làm tình trên máy giặt, nhất là vào giai đọan cuối của thời kỳ giặt tức là lúc máy quay thật mạnh để xả đồ.
(Source : http://www.doctissimo.fr/html/sexualite/mag_2000/mag0929/sa_2369_ou_lamour.htm)

Câu chuyện Mỹ sau đây mặc dù không nhắc tới máy giặt, nhưng đọc xong ĐKG không thể không nghĩ tới máy giăt. Bác nào nghĩ tới cái gì khác thì xin "nàm ơn" nói nhỏ cho ĐKG nghe với nhé :-)).

Ông chồng thì thầm với bà vợ:
-Em có nhớ lần đầu tiên mình làm tình với nhau cách đây hơn 50 năm không ?.
Mình tới sau cái quán rượu này rồi em dựa trên hàng rào phía sau, rồi chúng mình làm tình với nhau .
-Đúng rồi, Em nhớ rất rõ !.
-Ý em thế nào nếu mình làm lại một lần nữa để nhớ lại thời xa xưa ?.
-Đồ khỉ gió anh! Đừng có điên quá …Nhưng….ý kiến hay chứ nhỉ !.

Một ông Cảnh Sát ngồi gần đó nghe hết câu chuyện, vừa tò mò, vừa lo lắng, ông nghĩ :
"Mình phải theo dõi Ông Bà cụ này làm tình dựa vào hàng rào, kẻo có chuyện gì xảy ra thì còn trở tay kịp…".
Nghĩ vậy, Ông Cảnh Sát theo dõi ngầm cặp vợ chồng già. Họ dìu nhau chậm rãi về phía sau quán rượu và tới sau hàng rào.
Cụ bà ngã mình trên hàng rào và vén váy lên còn cụ ông thì trường mình tới... (Đọan này ĐKG tự ý kiểm duyệt).
….
Thình lình họ bùng nổ với những cử chỉ man dại nhất mà bác Cảnh Sát chưa bao giờ thấy được như vậy. Hành động này kéo dài cũng đến 40 phút.
Cuối cùng cả hai ông bà cụ mệt nhòai
ngã lăn trên mặt đất.
Bác Cảnh Sát kinh ngạc quá sức, bác cứ nghĩ mình vừa học một bài học mới về đời sống .
Sau chừng nửa tiếng đồng hồ nằm thở, cặp vợ chồng già phải khó khăn lắm mới mặc được quần áo vào.
Bác Cảnh Sát thầm nghĩ: " Nếu không chính mắt thấy thì không thể tin đuợc, phải có điều bí mật gì đây, mình hỏi cho ra lẽ ".
Đợi khi cặp vợ chồng già đi ngang qua mặt, bác Cảnh Sát hỏi lớn:
"Hai bác vừa hưởng những phút thần tiên, có bí mật nào để đạt được tuyệt đỉnh như vậy ?".
Ông già run run trả lời:
"Năm chục năm trước đâu có cái hàng rào điện mắc gió này !".

Không có nhận xét nào: