Thứ Năm, 19 tháng 1, 2006

Bạn làm gì trong trường hợp này (tiếp theo và hết)



Bạn là người may mắn, nhờ lanh trí bạn đã tìm được dù và thóat ra khỏi cơn va chạm khủng khiếp của 2 chiếc máy bay trên không trung. Nhưng Họa vô đơn chí (tai họa không đến một lần), Rủi kia chưa hết Họa này đã theo. Bạn sẽ làm gì trong trường hợp dù bạn rơi xuống đầm cá sấu này ?.
(Lần trước bác VĐ và BĐ chưa phát biểu ý kiến, lần này đừng để trể quá nhe ! :))).

Rua than hien len cuu Chu'a !!!

15 nhận xét:

viet nói...

Coi bộ không khá rồi.
Thoát nạn không tặc lại bị đem câu sấu ! Bày sấu ốm nhom, chắc bị đói cả năm.Gặp miếng mồi thơm, dễ gì bầy sấu tha cho .
Nếu Đức Phật đã xắt thịt mình giúp kẻ đói bụng, thì mình xá gì mà không sả thân cứu bày sấu đói. Công đức này còn hơn xây trăm mái chùa.
Ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục đây! Có ai muốn tháp tùng không ?

nttn nói...

Đọc lại câu hỏi của bác DKG ... bác hỏi là "bạn sẽ làm gì trong trường hợp này" ...

Nhìn đi nhìn lại chỉ thấy có ... cái hình à :)))))))))))

Sáng giờ Nó cứ phân vân ... hổng biết nếu "cut" cái người nhẩy dù đi xong "paste" ổng vào một cái vườn địa dàng khác lẹ hơn ... hay là "erase" mấy con cá sấu đi nhanh hơn ...

Hay erase nguyên cả cái hình ... chỉ để lại người đang nhẩy dù và rồi thay vào chung quanh một màu xanh da trời và cứ để ổng đong đưa nhẩy dù mãi cho vui ...

There ... Photoshop ... that's the answer ... :)))))))))))))

-- Good morning ... mời bà con ly Mocha nhé ...

viet nói...

Xin đề nghị với Nó thêm một cách là dùng photoshop đưa vào ngay dưới chân anh khỉ nhảy dù này ... một cù lao nho nhỏ có cây dừa và vài chai whiskey . ĐỂ VĐ post cái hình cù lao nho nhỏ, Nó hô biến cho vào hình này nhe ???

nttn nói...

hihihi ... dạ Nó sẽ ráng :)

hahahah ... Nó chỉ nói cho ngon thôi chứ không biết có làm được hay không nè ... vì Nó chỉ dùng Photoshop để remove tàn nhang thôi ... trước giờ chỉ thử xê dịch cái gì mà "nặng ký" đi đâu cả ...

Nhớ chọn chai gượu nào ngon ngon nhé anh vt :) Nó chỉ uống cả chai thôi ... chứ hổng uống ly :)

Í .. còn phải đi tìm Hắn để nhờ Hắn chơi thêm cho một bài piano solo nữa chứ ... thiếu nhạc là thiếu ... tất cả ... :)))

Anh vt có request chi hông? Đế Nó còn đi order mí Hắn ...

Đồ Khỉ Gió nói...

HaHaHa! Kỳ này thì không có tay nào để nắm, không có sắc đẹp nào để ngắm, không có chai rượu nào để say!. Vô kế khả thi, hoặc là Chửi thề hoặc là Cầu nguyện. ĐKG thì chọn đường sau :
Nguyện cầu Cá Sấu ăn Chay
Chỉ thèm rau cải chê bai thịt ngườI
Số vừa thóat nạn trên trời
Thì cho thóat tiếp nạn đời trong Ao

KQĐ nói...

KQĐ chỉ thấy hỏi "dù bạn rơi xuống đầm cá sấu" chứ không thấy hỏi "bạn rơi ...".

Eah...
Dù rơi thì mặc dù rơi
Ta đây cứ bước đi chơi bỏ dù

Khakhakha

KQĐ

Đồ Khỉ Gió nói...

Quào! Giữa chốn đầm lầy tịch liêu mà còn tìm ra chỗ đi chơi, bái phục. Ừ, mà nhỡ tìm ra được thì nhớ rủ bạn bè với nhé! Rủi gặp nữ bộ lạc ăn thịt người thì ...adieu trước!

namdde nói...

Well ,
ND nho*' la.i khi nha?y du` ra thi` ro*'t xuo^'ng dda^`m ca' sa^'u , ND chu*.c nho*' ra la` mi`nh vu*`a tro*? ve^` tu*` VN , trong tu'i co`n mo^.t mo*' tie^`n Ba'c , ND lie^`n la^'y ma^'y to*` gia^'y ba.c co' hi`nh cu?a Ba'c Ho^`ra ddu*a cho ma^'y con ca' sa^'u coi . Co' le~ ca? dda'm so*. bi. ho.c ta^.p ca?i ta.o ne^n dda`nh lo^.i va`o bo*` va` bo? ma(.c ND muo^'n la`m gi` thi` la`m ... Thi` ra Ba'c che^'t ma^'y chu.c na(m ro^` ma` cu~ng co`n oai cha'n !!!
N.D.

Đồ Khỉ Gió nói...

Mừng cho anh ND có bùa hộ mạng! :)).

Đồ Khỉ Gió nói...

Đa tạ thần Kim Quy xuất hiện đúng lúc.

Đồ Khỉ Gió nói...

Lời bàn của Lốc Cốc Tử Tiên Sư ĐKG:

-Bác VĐ: Bác có tâm từ bi muốn xả thân cứu bầy cá sấu đói. Lòng thành của bác làm rơi nước mắt cá Sấu và cảm động Trời Phật nên đã gửi thần Kim Quy xuống độ-tha mọi người tai qua nạn khỏi. Để nhớ ơn, từ nay bác nên đi giày da cá Sấu, mặc áo T-Shirt Lacoste hiệu Cá sấu và đừng nhậu gỏi cá sấu.

-Bác Nó: Bác là người có đầu óc sáng tạo, thơ mộng và ham làm dáng... Tiếc là kỳ này không có ai để bác nắm tay truyền hơi ấm sáng tạo này.

-Bác KQĐ: Bác là người ưa cảnh vật thiên nhiên. Giữa cảnh hoang vắng thập tử nhất sinh như trong đầm cá Sấu này ai cũng sợ hãi mà bác nhìn thấy thiên nhiên thì thích thú nghĩ đến chuyện bỏ dù đi chơi. Cẩn thận, tánh này có thể làm khổ nhiều người nghen bác :))).

-Bác Nam Đế: Không biết bác thích tiền hay thích "Bác" mà lúc nào cũng nghĩ đến "Bác" và mang "Bác" trong người . Dù sao cũng khen bác là người lanh lợi, quyền biến, buôn bán thì chắc thành công, nhất là buôn bán bóp, giày, dép, quần áo...cái gì có dính dáng tới cá Sấu.

-Bác Bút Đỏ: Bác là người nhân hậu, ít nói nhưng suy nghĩ sâu sắc tốt. Nếu tướng dạng bác mập tròn và hơi đen là bác cầm tinh Rùa Vàng, từ nay nên ăn chay trường và giúp đỡ kẻ khác !.

KQĐ nói...

Ủa, con rùa ở đâu ra rứa ? Hôm nọ KQĐ đâu có thấy hình nớ đâu hè ?

Haha, KQĐ đọc câu văn "đố mẹo" thì đủng đỉnh mà nhìn dù rơi cho cá sấu nhau dù, rồi đi chơi chứ siu .
Cảnh đẹp rứa, nước non, cây cỏ xanh lơ, rừng bao la có thiếu gì cái để xem để tìm tòi, tội chi hông đi xem thử cho biết :).

Yêu thích thiên nhiên mần răng sẽ làm khổ người khác hở Lốc Cốc đầu thiên hạ ĐKG ?

KQĐ

Đồ Khỉ Gió nói...

KQĐ,

-Con Rùa là của bác BĐ nuôi đó, thắc mắc về Rùa xin hỏi bác BĐ.

-Tên bác là Khách-Qua-Đường lại ham đi "chơi", cộng hai cái lại là Khách-Chơi-Qua-Đường, nếu không cẩn thận sẽ để khổ cho nhiều người khác phái :))).

KQĐ nói...

Bác ĐKG diễn nghĩa tam đoạn luận kiểu ni Khách tui chít là cái chắc!

Đã bảo "trái tim nhỏ híu chẳng dám vương" cơ mà!!! KQĐ chỉ giản dị đơn giản như đang giỡn thế nì

Phù vân sự thế phù vân
Tình trao tình vẫn ân cần tình trao
Đường trần lắm nẻo lao đao
Buồn đi vui ở, Thiên Tào ... đã ghi
Chỉ lo tâm níu tâm trì
Động tim động não sân si: cũng mình

Si ra:
Chốn ảo giới linh tinh đủ chuyện
Hổng phiền ai, ai kiện mần chi
Vui chơi năm thuở mười thì
Chứ còn chốn thật, Khách ... bị kí đầu như chơi!

Dzọt đi chơi nì, ai kiện kiện đi, hehehe.

Khakhakha!!!

KQĐ

viet nói...

He he he .. Nhân ĐKG nói đến nước mắt cá sâu thì VĐ có thắc mắc là Cá Sấu có khóc thiệt không hay chỉ là các cụ nói cho có va6`n có điệu .
VĐ vào Google kiếm thì họ nói rằng Cá Sấu có chảy nước mắt khi ăn mồi . Nhưng nước mắt cá sấu thực chất không được đẹp như " Giọt lệ cho ngàn sau" mà cũng lại không thi vị như " Lệ Tầm Dương từng giọt chứa chan " hay dồi dào âm điệu như " Ai oán khúc ca cầm châu rơi " ... mà nham nhở hơn nhiều ..
Chẳng qua Cá Sấu rất tham ăn, nhất là cá sấu ốm đói, gặp mồi là hắn há miệng Cá sấu táp miếng mồi thật lớn, lớn đến độ quai hàm phải mở tối đa đến tận mang tai , khi miệng mở lớn quá khổ thì ... Voilà ... "Nước mắt rơi cho tình ra đời"
Và như thế ...quả thực cá Sấu có nhỏ lệ khi làm thi..t con mồi !
Hic Hic