Thứ Tư, 11 tháng 7, 2007


Quý Vị:

Hôm nay Bút Ðỏ sau khi đưa vợ con ra phi trường Pearson để đi Cali, bèn ghé qua thăm tụi tôi . Sau khi chúng tôi ăn cơm trưa xong, 2 anh em vác mỗi đứa1 cái ghế xách tay lái xe ra bờ hồ Lake Ontario, nơi mà tôi hay lai vãng.

Hai anh em ngồi nói truyện đời, vui biết mấỵ. Bút Ðỏ thua tôi 1 con giáp và bà xã BÐ kém BN cũng 1 con giáp nên 4 đứa chúng tôi khá "hiểu" nhau .

Wish that you all were here with us.

Trong khi chờ Bác Vịt mang nhạc ra cho mọi người nghe, xin mời Quý Vị click vào 2 cái YouTube này mà nghe nhạc Tây Phương được trình bầy bởi dụng cụ Ðông Phương:

1. Liên khúc Symphonie 40 của Mozart, Symphonie 5, 6 của Beethoven bằng nhạc cụ dân tộc của Trung Hoa:

http://www.youtube.com/watch?v=PE0-7lt5R_Q

2. JS Bach Concerto pour 2 violons trình bầy bằng nhạc cụ dân tộc của Trung Hoa:

http://www.youtube.com/watch?v=6ISPRK0Du5s




Chúc Quý Vị nhiều ngày hè vui vẻ, khỏe mạnh.

ÐLX

1 nhận xét:

viet nói...

Bác ĐLX ui .

BĐ dạo này đã xuống được chút kilô nào chưa . :)) Đang mùa Hè ,bác Xẹt rủ BĐ rảnh rang ghé vào đây chơi ??