Thứ Ba, 17 tháng 7, 2007

Lan man để tổng chào...


Tổng chào các bác. Lâu rùi không thấy ai vào quán nên KQĐ đi lang thang, không có check thư từ bên Blog, đùng một cái thư ào ào làm không biết trả lời nơi mô, thui cho Khách tui làm biếng nhưng làm siêng lan man trả nhời ở đây cho dễ hỉ .

Trước hết, mời nhị vị cô nương với các bác dùng trà . Nơi nì còn lãng đãng sương giăng dầu đã giữa tháng Bẩy nhưng mùa Hè còn ở đâu đâu, ngọn đồi nì vưỡn cứ chập chùng với khói sương. Trà nóng nhưng mờ mát lắm đấy, trà hoa nhài với trà hoa sen đấy mà. Không dùng trà mát để... hạ hoả thì có mà tăng xông với "chân dài" bá Đông Hoà đưa lên giữa Hè thế ni .

Vịt vưỡn khỏe héng, tưởng bác đóng cửa chuẩn bị đi ăn cưới chớ .
Bác Hương Mai vưỡn thơ thẩn thẩn thơ với bác Đông Hoà, hồn thơ của KQĐ đi câu cá mất tiêu rùi các bác ui .

Chia sẻ với bác Lãng Xẹt những cái xui, cái đau lòng, noái cho cùng còn có nhau bên đời là dzui hết biết chưng vì nhìn chung quanh thì mình vưỡn hạnh phúc hơn người, nhiều người .
Thằng cu tí nhà KQĐ lần trước cũng bị đứt tay giông giống như bà Cai của bác LX nhưng sau đó đi BS thẩm mỹ mọi việc cũng OK. Mới đây lại bị chó (dữ) của hàng xóm xổng ra đè sấp xuống đường cắn cho 4 phát bự chảng, lòi cả mỡ, máu tuôn dầm dề phải gọi 911 đi may vết thương lại. Tội nghiệp thằng bé, chịu đau khóc có chút xíu cho kẹo dỗ thì nín, đến chừng đi may đau quá lại khóc. Nhìn con đau Khách tui thiệt xót cả dạ, thà mình bị chó táp còn hơn!
Chưa hết xui, 3 cái máy ở nhà đổ vạ khi chưa kịp back up, hồ sơ cần thiết theo gió cho mây ngàn bay. Phù vân cái số, thôi cũng đành. Mới xong, Khách tui đi dọn cái atrium, chồm qua cắt vài nhánh cây, trợt chân, lại trẹo vai cả 10 ngày vưỡn còn ê chưa ngoái cổ lại chăm phần chăm được. Xui rứa nên Khách tui chỉ còn biết hát

Hè sang, đổ xui trên đầu
Hè sang, chưa chơi đã rầu
Hè sang, gió sương u sầu
Hè sang, tiếp khách dãi dầu
Chắc hết đi đâu

Hè nì KQĐ tiếp đón bao nhiêu khách phương xa cùng gia đình ghé thăm nên bận rộn quá trời chứ hổng phải đi tu lâu (to love) đâu bác LX ới ời. Mà Khách tui cũng không cần tu, có sẵn love thiền trong người rùi. Bác Đồ Khỉ Gió chắc chắn là đang cần tu lâu đó . Hahaha!!!

Lan man chia sẻ cùng hỏi thăm, wuỡn hơn chút nữa KQĐ sẽ dán vài hình ảnh chộp được trong lúc đi tu hồi tháng Tư, nhé. Bà con tái xuất giang hồ là vui rùi, không vui không rảnh quán sẽ lại thành chùa Bà Đanh . :-))

Bác LX cho KQĐ gửi lời thăm bác BT nhá. Sẽ gọi cho bác sau hỉ, Khách tui đang bí zì với show và conference bác ui. Thăm bà Cai trước, nghe noái mà thấy xót dạ giùm bác.

KQĐ

4 nhận xét:

hoalai nói...

Bát Nước Chè hoa ... cúc trong xanh đến đúng vào ngày mùa Hạ nắng. Cám ơn KQĐ!!!
Hôm nay đlh đi lên núi tu học 4 ngày nên chắc hl phải để dành cho đlh 1 chén be bé trong gạc măng dzê.
Nghe bác LX kể chuyện bà Cai đứt ngón tay, lại thêm chuyện gia đình của KQĐ bị bao nhiêu ắc xi đăng trong nhà!!! Ui dza!!! Mong sao mọi chuyện xui xẻo sẽ qua hết.
Bác ĐKG ơi, bác có khoẻ không?
Bác có tin gì vui thì nhớ kể nhé bác.
hl đang nghe bài hát Vá lại tình ...Mai, hay ghê :) Cám ơn HM nhìu.
Mến chúc các bác 1 ngày hè êm ả, tai qua nạn khỏi.

hl

viet nói...

Chào anh KQĐ

Mới vào ba chớp ba nháng nhìn hình tưởng anh mời ăn cao lâu cơm Tàu, vì coi giống chén súp khai vị !
He he he .. :)

Nói chuyện mưa nắng thì năm nay ở đây cứ những ngày giữa tuần thì nắng bốc khói còn cuối tuấn lại lạnh mới éo le ! Hàng năm vào khoảng thời gian này thì VĐ ít ra cũng 1 lần dắt bầy vịt con đi tắm .. ao hay cắm trại.

Thấy anh gặp chuyện xui xẻo, tui chỉ biết mượn chuyện Tái ông mất ngựa để an ủi anh vậy.
Cách đây mấy hôm, nhân dắt thằng nhóc đến cho bác Xẹt ... gõ đầu, gặp bà Cai, tay vẫn còn băng nhưng miệng đã cười tươi như hoa rồi.

Tui vẫn thong dong lội quẩn quanh trả nợ đồng lần ! Cuộc đời vẫn xoay vần .

Chúc anh mau khoẻ cái vai lành cái cổ hén, biết tính anh nên thấy anh cổ bị khóa lại như dzậy thiệt là tội nghiệp, phải ở gần tui nắm đầu anh lắc qua lắc lại chừng trăm cái là hết liền .

Anh nói tui sửa soạn đi ăn đám cưới ... ? Đám cưới mô ?

Dzui dzẻ và "tu-lâu" nhiều nhiều nhé.

Domluahong nói...

hé nhô hé nhô,

đlh đi rừng già nghìn năm mới về nè, thấy các bác dủ nhao ún trà xanh sao vui quá vậy!!! Cũng may bạn hiền "am mết" HL để dành chút trà hoa nữ, đlh cũng đỡ khô cái cổ! Cám ơn KQĐ & HL hỉ!!!

Hết cơn bỉ cực... bác ĐLX mí KQĐ ráng ...chịu 1 chút, mọi chuyện sẽ an lành trở lại.
Bao giờ quán mình nhận được thiệp hồng của ĐKG nhỉ, lúc ấy sẽ xin 2 bác Xẹt bầy sơn hào hải vị guột mê fút nhe, KQĐ lo trà và rịu, HL làm đét xe chè hoa lài, VĐ cho chạy nhạc đám cưới đầu xuân nè, HM, ĐH làm thơ mùi rệu nhe!!!
Còn đlh sẽ lo phần nêm nếm hỉ!!!
(hơi cực, nhưng đlh sẽ cố gắng vậy!!!).

Mến chúc mọi người trong quán an lành!

đlh

KQĐ nói...

KQĐ có vài phút vào tạ lỗi cùng bạn hiền.
KQĐ đang bí zì đến không có giờ mà đọc thư nữa chứ đừng noái chi là viết. Gia đình người chị từ Virginia bay qua thăm rồi có cháu từ Pasadena xuống ở đây, tất cả cắm trại tại nhà KQĐ đến cuối tháng 8. Nhà có 6 nhóc tì tự dưng rộn ràng hẳn lên, mới 7 giờ sáng đã nghe mấy trự hihi haha, cho ăn uống xong lại dẫn đi chơi đến khuya nên hết giờ.

KQĐ thấy thư, post nhiều mà không trả lời được hết, bác nào không thấy trả nhời đừng có trách tại hạ tội cho cái thân vừa qua mấy chiện xui :-)). Xin tạ lỗi chung trong thư nì nhé .

Bác Dzịt ới, đám cưới là KQĐ hỏi nho nhỏ xem Khỉ nhà ta đã lên xe gì chưa ấy mà . Bác mờ dzám lắc cái đầu của tui, tui cũng dzám đưa đầu cho bác lắc, hehe, I dare you! Khakha!

Tiểu thư Hoa Lài nì, trà nớ là trà hoa nhài đấy, một loại hoa nhài rất thơm chứ không phải hoa cúc đâu . Nhưng mờ vầy, tiểu thư bảo hoa cúc thì "đền" lại trà khác hỉ .

Trà hoa sen

Ngọn đồi ni luôn luôn hiu hiu gió nên dùng trà nóng không hề chi, các tiểu thư không chịu thì đãi món nì hỉ

Nước mía

Chúc các bác một ngày vui vẻ, giờ KQĐ dẫn mấy nhóc tì đi câu và đi surfing.