Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2005

Mai Tôi Chết 1 ... 2 ... 3

Mai Tôi Chết (1)

mai tôi chết , Anh ơi đừng khóc nhé
để hạt sầu rồi lại phải tuôn rơi
để ngày mai Anh cứ mãi chơi vơi
thương nhớ hoài một bóng hình đã mất

mai tôi chết, trở về với muôn vật
hoà với mây với gió với thời gian
tôi vui chơi những ngày tháng lang thang
bên cỏ cây hoa lá cùng trăng gió

mai tôi chết , có lần nào chạnh nhớ
hát cho tôi một khúc nhạc phai phôi
để thời gian cứ vậy lặng lẽ trôi
đưa tôi về một vùng trời dĩ vãng

mai tôi chết , tiễn tôi vào quên lãng
đưa tôi về một quá khứ xa xưa
bên hàng dậu bên những bóng cây dừa
tôi và anh đã cùng nhau rượt bắt

mai tôi chết , cho dù mình cách mặt
cõi tâm linh tôi sẽ mãi bên Anh
chốn trần gian tuy mộng ước không thành
cõi hư vô ... tôi chờ Anh ... Anh nhé ..

t-n


Mai Tôi Chết (2)

mai tôi chết , thắp cho tôi ngọn nến
ánh lửa nhỏ giúp tôi chọn ngã đi
cõi hư vô tôi vẫn mãi tìm chi ?
  người tri kỷ
của đời đời kiếp kiếp ...

mai tôi chết , tôi cũng chẳng hề tiếc
những tháng ngày sống tựa người vô tri
thân phận hèn
  ôi!
    nào có xá gì
tôi mòn mỏi mong chờ ngày hoá kiếp

mai tôi chết , sẽ không còn cách biệt
hư vô ... trần thế ... rồi cũng vậy thôi !
nhưng ... có lẽ rồi ... tôi vẫn mãi đơn côi
số phần tôi đã vậy ...

    sao hết được ????

t-n


Mai Tôi Chết (3)

mai tôi chết , tìm tôi một mộ huyệt
trên ngọn đồi có con suối chảy ngang
có con chim nho nhỏ hót trên cành
để cho tôi còn có bầu có bạn

mai tôi chết , hái cho tôi chùm hoa dại
cho mộ rêu đỡ tẻ lạnh quanh hiu
cho nghĩa trang giảm bớt vẻ tiêu điều
cho người nằm xuống đỡ phần tức tửi

mai tôi chết , lỡ có ai nhắn gửi
nhận giùm tôi lời xin lỗi muộn màng
tôi đã đi ... đã rời khỏi thế gian
người ở lại xin đừng thương đừng tiếc ..

mai tôi chết , đừng một lời tiễn biệt ..
đừng trống kèn ... rầm rộ lời chia ly
đừng tiễn tôi với nước mắt sầu bi
mai tôi chết ...
  vậy thôi!
    thế là hết ...!

t-n

*** Nó đang chán ...!!! ***

4 nhận xét:

viet nói...

Hy vọng những nỗi buồn chán của " Nó" sẽ qua mau.
Và Nó sẽ tiếp tục ca hát.. " trên những ngày tháng qua ."

Đồ Khỉ Gió nói...

Mai ai chết làm ơn cho tôi biết
Để tôi quỳ cầu nguyện đấng trên cao
Xin Thượng Đế hồn ai nơi cõi Hết
Đi lại từ đầu vui tựa Trăng Sao .

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác "En" à ơi:

Bác ơi, sao Bác chán đời?
Chết lên, chết xuống làm tôi khóc hoài!
Lau mắt, tôi thấy Bà Cai,
Cầm ngay máy ảnh chụp vài pô "chơi"!
Trời ơi, tỉnh dậy Bác ơi!
Bác mà lại chết, ai chơi trong Xiệc Cồ!

Lãng Xẹt gửi gió/Nó ... "Hello!" :)))

Hohoho, Christmas is coming!
We gather here to say Hello: "Oh No, please don't die!"
Bye for now :)))

LX

nttn nói...

Các bác, các anh, các chị :)

Chuyện dài dòng lắm ... cho nên cho Nó miễn kể lể nhé ... Tính Nó buồn vui, vui buồn ... trước giờ vẫn vậy đó ... Giờ chưa quen thì mai mốt cũng sẽ quen với cái tính của Nó à ... :)

Tuy nhiên ngồi đọc mấy mục các bác và các anh chị post vào để an ủi, ủi an Nó ... Nó thấy ... hmmm ... thấy ... an ủi nhiềuuuuu ....

Cảm ơn mọi người thật nhiều ...