Thứ Hai, 15 tháng 10, 2007

Mưa Đầu Mùa

Mưa đầu mùa

Autumn is here!

Dancing


Vỡ!


Catching stars

Định gửi bác Dzịt Đẹt cùng các bác những giọt mưa đầu mùa ở chốn ni mà KQĐ upload hình không được. Có message error gửi lại, thành thử KQĐ chờ khi mô upload hình được sẽ đăng lại vậy.
Chủ Nhật tươi hồng nhé các bác.

KQĐ



Okie dokie, mãi đến giờ nì (10:33pm California time) mới có hình đây bác Dzịt. Các bác ngắm mưa đầu mùa nhá . Phải chờ cả năm mới có đấy . Các tiểu thư ra mà nghịch nước!

KQĐ

7 nhận xét:

viet nói...

Chờ được đón những hạt mưa đầu mùa của anh KQĐ.
(Có lẽ bây giờ thì upload hình được rồi.)

Ở đây mưa Thu suốt cả tuần, lá vàng rơi, mưa lạnh ... buồn như chấu cắn. làm nhơ nhớ đâu đâu.

Mời anh KQĐ và các bác nghe một bài hát mưa

Mưa trên biển vắng

Chúc tất cả đầu tuần vui vẻ nhé.

KQĐ nói...

Bài ni Khánh Hà hát nghe "phê" hơn đó bác Dzịt ;-).

Mưa Trên Biển Vắng


Hỏi cái ni, KQĐ có tấm ảnh mưa đẹp quá nhưng không post directly được trong phần comments. Hồi trước đến giờ théc méc mà quên hỏi, giờ nhớ ra nên giơ tay hỏi liền . Sao các bác hông cho dán hình trong phần ni rứa ?

KQĐ

viet nói...

Tại đang có sẵn cái flash NL hát, VĐ cũng đồng thanh với KQĐ là bài MTBV thì KH hát phê hơn.

Mưa Thu bên nớ thấy ấm áp vá giống cành mưa ở VN quá. Chắc nhìn mưa cũng có lúc nhớ ...

Bên ni thì mưa Thu buồn hơn, lá vàng, lá rớt lá bay ... và gió lạnh . Chừng nào ca bài Chiếc Lá Cuối Cùng thì đã vào Đông tự lúc nào.

Tấm hình " Vỡ " đó là ly rượu vỡ hay nước văng lên ?

Cánh tay cô nương nào dzậy ?

hoalai nói...

Bác KQĐ lúc nào cũng có những tấm hình đẹp xuất sắc luôn!!! Hôm nọ hl có viết cám ơn nhưng lại gởi qua gmail nên nó đi luôn vào mây gió rồi, chứ không phải là hl ơ hờ đâu nhé bác!!!

Cũng xin gởi lời cám ơn VĐ, bài Phôi Pha nghe lúc đêm khuya thanh vắng, hay lắm luôn đó bác. KL hát xuyên vào tim người nghe!

Bác Lãng Xẹt ơi, bài Gọi Hồn 4 bác đã đăng mà hl chưa phê bình gì sất cả, sẽ viết cho bác sau bác nhé.

Hôm nọ hl có nói chuyện vơí chị Hoàng Dung, chị nhắn gởi lời thăm các bác và hứa sẽ vào blog nay mai.
Chị nghe hl ca tụng thơ nũng nịu của HM nên xin hl gởi bài thơ Thứ Sáu cho chị đọc ké. HM còn không, gởi cho chi HD hộ hl nhé.

mến chúc các bác luôn vui và mạnh khỏe.

hl

viet nói...

Mến chúc HL và các bạn cuối tuấn vui vẻ nhé .

lam hoai thi nói...

Bác KQD ,
Những tấm ảnh thật đẹp và lãng mạng .Mấy hôm nay ở Toronto mưa liên tục , đã thế còn pha phả chút lạnh , nên nhìn nhừng tấm hình của Bác làm tâm hồn ấm lên .

Đồ Liêm

KQĐ nói...

Trời đất, bác Dzịt đẹt mần răng mờ Khách tui không thấy một cái email nào chạy vào mailbox vậy trời!
Hôm nọ bận quá chạy vào viết và đi ra vội vàng không có giờ đọc, sáng ni đọc mới thấy bao nhiêu post trên nì!!! Các bác có trách KQĐ không trả nhời trả vốn chi là tại bác Dzịt đó nghen! Mấy tuần ni KQĐ chỉ thấy trong hộp thư có hai lá thư, một của bác ĐLX và một của HM.

Bớ bác Dzịt, Khách tui sẽ tìm bác páo chù!!!
Bi chừ trả nhời trước páo chù sau nhá .
Tấm hình vỡ đó là giọt nước mưa rớt xuống vỡ toang. Còn bác muốn tưởng tượng ra đó là cái ly bị quăng hay bị rớt mà vỡ cũng được, hay hổng chừng giọt nước mắt của ai đang rụng rơi đó. Nàng mà khóc kiểu đó, các bác làm sao dỗ nhỉ? Bác Dzịt noái nghe thử xem nào.
Cánh tay của... Thu đó bác! Mưa Thu thì đương nhiên là cánh tay Thu rùi.

Tiểu thư HL ơi, thư nào cũng theo gió vào trong ni chứ không có duyên vào trong mailbox của KQĐ. Tiểu thư cứ bắt đền bác Dzịt đi nhá, đền chi cũng được, bác ấy nợ nần thì phải trả. Bác Dzịt đừng có mờ làm tiểu thư HL nước mắt như mưa à nghen! Tự dưng Khách tui nhớ quán cháo lòng khuya tui bán hồi nẳm.
Cảm ơn tiểu thư khen, có dịp sẽ nhờ các tiểu thư làm người mẫu để KQĐ chụp tặng bác Dzịt. Áo dài trắng, đi trên biển như ngay bi chừ, sương mù, gió hiu hiu, tóc bay bay, đẹp lắm.

Lâu quá mới nghe tiếng của bác Đồ Liêm. Bên nớ còn mưa không bác? Bên ni đang sương mù giăng đồi, giăng biển, cảnh cuối Thu thơ mộng chi lạ.

Có ai đi biển nhâm nhi cà phê với KQĐ hônnnnn?

KQĐ