Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2008

giấc mộng đế vương ......

- Số là đêm hôm qua tui say sỉn nhiều cho nên đi ngủ rất sớm ... trong giấc mơ say ấy tui nghe ai đó đỡ tui lên giường ... gượng không nỗi tui cảm thấy như ai đó đang đè nhấn cái đầu chìm trong đất vậy .....!

_ Bỗng đâu chớp lóa một cái ! Tui thấy mình biến thành vua .... úi trời ui .... cha sanh mẹ đẻ tới giờ mới thấy mình làm vua !!!! . Quý vị biết tui thấy gì hông ?...! Tui thấy mình ngồi trên long sàn ....chung quanh rất nhiều người đẹp ( 3.600 cung tần mỹ nữ mà lị .... ). khi ăn có hai nàng túc trực bóp cho hả họng ra ... ròi nhét đồ ăn vào .... rồi rót rượu dưng lên tới miệng ... chao ui nghe hương thơm cái chi ...mà ngây ngất tới lạ .....

- Rồi khi tắm .... ui chà ....các nàng lột trần trùi trụi ra mà chà ... mà gãi mà thoa ...cho đã .... rồi thay đồ mới quấn khăn sưởi ấm .... Thoáng chốc tới giờ thiết triều ... oh ... ho .... dưới kia cả một đống bá quan văn võ đang cúi lạy tung hô vạn tuế , khiến tui sướng rân ...... Sau khi bãi chầu , thì các thị vệ đưa tui về hậu cung ....

- Chời ơi .... cái chiện phòng the ... khiến tui rất sợ ... có một vợ ngoài đời đã sợ huống gì có đến 3.600 cô vợ sung sức như thế này ... "không khéo thì chết quý vị a " Chắc có lẽ số tui là số thầy tu cho nên tui đuổi cả bọn rồi chui vô mùng ngủ một mình cho đã giấc ......mặc cho các nàng tiu nghỉu , ngó ngang ngó dọc rồi ... banh cái mặt buồn hiu ! ....

- Chợt đâu ... giấc mơ đưa tui đến cảnh hạ bệ .... chời ơi họ đòi chặt đầu vua ! ( Seo giống Luis 15 qué quý vị ạ ..... khi ấy họ cởi đồ tui ra tắm lần cuối cùng trước khi lên đoạn đầu đài .....ui chà ... phen này tiu cái mạng roài ...!?.

_ Lúc ấy thiếu nước tắm cho nên các nàng xót thương tui cho nên họ khóc rất nhiều .... tiếng khóc của họ như một tiếng nhạc ru tui vào giấc ngủ .... sáng hôm sau thức dậy ( trong mơ à nghen ... ) thì .... úi chời ui nước mắt của họ ngập cả bồn tắm .... khiến tui muốn chết ngộp ?!

-Oài .... 3.600 người khóc cơ mà .......tỉnh dậy ... toát mồ hôi hột ngó lên thấy vợ lau trán .... chèn ui .....thấy mình có lỗi với vợ quá xá ........

-- Hư ...hư ...??!!

donghoa

2 nhận xét:

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Ðông Hà:

Câu chuyện thật là có...hiếu.Ðoạn đầu tả người con giai hơi "bê tha" nhưng mà đoạn kết rất là ...có hậu làm Xẹt tui nhớ đến câu "cách ngôn" dưới đây:

Ta về ta ngắm đầm ta,
Ðầm đen, đầm trắng, đầm nhà "mát" hơn.


Tui phải ngưng để ăn xôi đậu đen, ba` Xếp đang điểm danh trong lúc điê?m tâm!

Happy Valentine Day!

ÐLX

Thơ Nguyễn Chí Hiệp nói...

Xin chao mọi người ... anh Xẹt ơi kích hoạt lại dùm

email

nguyenchihiep2001@Gmail.com