Thứ Ba, 27 tháng 6, 2006

Lời Mời Gia Nhập

Thể theo đề-nghị của chị Hương Kiều Loan (tức Hòang-Dung trong Ban Điều Hành Blog CVA), Chúng tôi đã đạt lời mời gia nhập tới 17 vị theo danh sách của chị HKL gửi cho. Hy vọng sẽ có nhiều vị vì cảm tình với chị HKL nói riêng và vì mối duyên văn nghệ nói chung sẽ chấp thuận gia nhập vào Blog CVA (còn có tên là Ecircles [Xiếc-Cô] vì năm 2000 chúng tôi đã dùng mạng Ecircles để sinh họat với nhau).

ĐKG phấn khởi loan báo tin này và mong các bác không ngạc nhiên khi thấy có thêm nhiều bút hiệu mới xuất hiện trong Blog CVA.

Nhân dịp này cũng xin nhắn nếu các bác muốn mời
thân hữu nào vào Blog, xin đừng ngại cho chúng tôi biết (Click vào hình Email cột bên trái của Blog), chúng tôi sẽ gửi ngay giấy mời gia nhập tới các vị đó.

Một lần nữa xin cám ơn chị HKL đã có đề nghị hữu ích để phát triển Blog CVA.

4 nhận xét:

BNTonnu nói...

Cac ban than men,
BN rat vui vi duoc biet them mot so than huu qua ..ma.ng..
BN ao uoc duoc biet them mot chut it ve cac ban. Khong biet cac ban trong ban dieu ha`nh co' cat giu+~ mot doi do`ng "tie^?u su+?" cua cac hoi vien day do' hay khong?
BN mong duoc dip "la`m quen" voi "ban phu nu+~" cua CVA (*_*).
Than.

Đồ Khỉ Gió nói...

Chào chị BN,
Trong khi chờ đợi một vị phụ nữ nào trả lời cho chị và như ĐKG biết thì Blog CVA không có ban phụ nữ nào chỉ có vài vị phụ nữ TV và thân hữu trong nhóm mà thôi (xin chị xem danh sách). Cái đặc biệt của Blog là mỗi vị thành-viên tự post bài của mình mà không qua Webmaster. Điều này nói lên tính chất độc lập và tự do của mỗi thành viên không bị ràng buộc hay lệ thuộc vào cá nhân hay tổ chức nào (chỉ tuân theo Nội Quy là đủ). Vì vậy chắc sẽ chẳng có Ban Phụ Nữ nào trách nhiệm trả lời cho câu hỏi của chị (trừ trường hợp có cá nhân nào muốn trả lời).
Nếu chị muốn làm quen với các vị phụ nữ trong Blog, ĐKG nghĩ tốt hơn hết là qua hình thức email, ĐKG sẽ hỏi ý kiến họ trước nếu họ đồng ý ĐKG sẽ gửi cho chị địa chỉ email của các vị đó.
Ngày xưa mỗi khi có vị nào mới gia nhập vào Blog thì có lời Chào Mừng , thủ tục này nay đã tạm bỏ. Chị có thể xem lại các lời Chào để biết qua đôi dòng tiểu sử họ (vào bằng userid + password; rồi select show = 300 rồi click GO; các topics sẽ được đăng từ đầu, chị chỉ việc xem các lời Chào Mừng là đủ. Chúc chị can đảm).

viet nói...

Hi BN Ton nu,

Rat han hanh duoc don tiep BN gia nhap ganh xiec cua bat tien nay, cam on Lao Ngoan Dong da len tieng, BN co thay lao Ngoan Dong de doa ngam roi khong? " chuc chi can dam?..." ha...ha....bon nay nghich ghe lam, pha lang pha xom, khong chua ai...
Noi dua the thoi, keo Bn lai vat chan len co ma chay thi nguy qua.

Trong nhom thi ban be da biet nhau tu bao nam, rieng BN, HD lai chua duoc biet, vay BN co the cho biet ti xiu, ti ti, cung duoc, ve BN khong?

Cung da lau, hom nay HD moi lai ghe ganh xiei, vi hai nam nay ban qua, cu di chu du hoai, may bua nay da thay moi chan, nen ghe nha ngoi nghi it bua.
tinh than,
HD

BNTonnu nói...

ah, cam on HD len tieng.
BN la nguoi TV 68-75 (Vao de that TV nam 68 - nam 75 chua xong de nhat thi` roi VN vao thang tu nam do).
Gia dinh BN sang Pha'p vi` trong nam 75 co' ba` ngo.ai dang chua binh Ungthu tai Phap. Hoc lai tu tai hai ben do, roi du hoc sang US tu 76 roi dinh cu tai US tu nam 76.
Hien tai BN dang lam viec cho Singles' ministry tai Saddleback church o LakeForest.
TV 68-75 ben US dang du dinh sang tham TV ben Canada - Neu BN co' so+. thi` se~ cha^.y den keu cuu HD.
HD la TV nam na`o. O+ Canada, co' ba` to^?ng NguyetMinh, va` thay DodanhTam la hai nguoi BN vo cung quy men.
BN se lien lac them voi HD o email rieng nha.
Than men.