Thứ Ba, 29 tháng 11, 2005

Thương Tiếc Nhạc Sĩ Hiếu Anh

Anh ra đi ...
    một chuyến đi thật xa ...
        và Anh sẽ không bao giờ trở lại nữa ...

Hung tin đến thật bất ngờ ... đến nỗi tôi ngồi sững sờ với chính mình ... không biết là có muốn tin hay là không muốn tin ...

ooOoo

Cái CD Anh gửi cho tôi vào đầu tháng 10 vẫn còn nằm chình ình trước mặt tôi đây. Trong đó có một cái note nho nhỏ Anh ghi cho tôi ...

Trong CD có tất cả 7 bản nhạc, tôi đã post vào NV 3 bản. Còn 4 bản nhạc kia, tôi định bụng rồi từ từ tôi cũng sẽ post vào NV cho liên tục với chủ đề "Mùa Thu".

Nhưng rồi Mùa Thu nơi tôi ở năm nay tuy đến trễ nhưng lại vội qua quá nhanh ... Chỉ thoáng trong 4 tuần, những hàng cây có cái chưa kịp trở nâu thì rồi trong một cuối tuần nào đó, chúng đã bị gió lộng thổi rụng đi hết ... giờ chỉ còn trơ trọi lại những hàng cây trụi lá ...

Mấy hôm trước tuyết đã thổi về vùng Ngũ Đại Hồ, và nhìn lớp tuyết trắng xóa phủ đầy đường hôm đó, tôi đã tự nhủ thầm ... đã đến lúc giã từ Mùa Thu để chào đón Mùa Đông đến ...

Những cái hình chụp tuyết rơi đã được tôi đem ra dụ mấy "m" trong cái "gia đình M" ... ĐI ... gia đình mình hãy cùng nhau làm một cái gì đi? Người làm thơ, người hát ... còn tôi thì sẽ gom lại những vần thơ kia, những điệu nhạc nọ, để rồi cùng với những cái hình tôi đã chụp sẵn ... tụi mình cùng nhau chào đón mùa Giáng Sinh sắp tới nhé ...

Tôi nôn nóng chờ đợi cho qua cái cuối tuần này ... chờ đợi cho mọi người đi nghỉ Thanksgiving về để rồi đến sáng thứ hai này, tôi dự định cho ra mắt cái Jukebox cho mùa Giáng Sinh với tiếng hát của nhỏ m7 trong nhà ...

Cái Blog còn đang làm dở dang đây ... để rồi hung tin bay tới trong đêm nay ...

Giờ đây tôi ngồi đây ... ngỡ ngàng ... ngẩn ngơ ...

Ừ nhỉ?

Hình như tôi chưa chào tạm biệt Mùa Thu mà? Thì tại sao lại đã vội đón Mùa Đông đến?

Vậy giờ đây xin gửi đến mọi người 4 bản nhạc cuối cùng trong CD "Tình Thu" của nhạc sĩ Hiếu Anh ...

Một Chiều Thăm Em
Trình bày: Quốc Thái


Bấm PLAY để nghe nhạc


Mùa Thu Và Em
Trình bày: Thùy Dương




Thu Mong (Bến Xưa)
Trình bày: Ly Yên




Thu Nhớ
Trình bày: Thùy Dương


Đây là những bản nhạc cuối cùng về Mùa Thu mà tôi sẽ giới thiệu đến mọi người trong năm nay ...

Coi như là để tiễn Mùa Thu qua
    đón Mùa Đông đến ...
        và cũng là để tiễn người nhạc sĩ Hiếu Anh đi ...

"Đi giữa cuộc đời
tưởng như giữa cơn mơ ... "
Mùa Thu Và Em -- Hiếu Anh

nttn 27 Nov 2005

3 nhận xét:

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác "nó" à:

Tôi bấm nút vào chữ Play mà vừa nghe nhạc Bác post vừa vào NET ào ào, chả là vì nhà cháu có 2 cái Computers cùng chung một cái Monitor nên nhà cháu tha hồ mà dzong chơi và nghe nhạc, nghe ngâm thơ .

Thương thay cho những ai còn phải ... đi mần! Tội hỉ ? :)))

Nhà cháu phải dzọt liền vì thấy đàn ong đang sắp đốt nhà cháu!HÃI quá đi!

Xanh kiu!

ÐLX

nttn nói...

Cảm ơn bác đã ghé qua nghe nhạc. Còn nhiều nhạc của NC Hieu Anh nhưng Nó chưa kịp bỏ thêm vào ...

Trong cái Dấu Yêu Tôi của Nó cũng có cái Jukebox gồm những bài Nó thích thích ...

http://dauyeutoi.blogspot.com

Giờ cũng chỉ mới có khoảng 25 bài thôi vì Nó cũng chưa kịp rip nhạc từ CD để bỏ vào thêm. Ham ôm đồm nhiều quá cho nên cái nào cũng dở dang ... dang dở :(

nttn nói...

Lớn nhỏ gì hở CT ... lớn nhỏ gì rùi cũng ... đi à ...

Đó là bạn bè cùng diễn đàn Nhạc Việt thôi CT ... nhưng vì hoạt động với nhau lâu ngày cho nên khi anh HA ra đi quá bất ngờ ... làm bạn bè còn chưng hửng ...

Dạ đêm chủ nhật nghe tin buồn lắm lắm ... nhưng rồi ... người sống vẫn phải sống ...

Anh HA mà còn đây thì chắc ảnh cũng hô ... "Nó phải sống" ... :)