Thứ Hai, 21 tháng 11, 2005

Thử máy


VĐ nghi ngờ cái TagMessage Board là thủ phạm mang popup vào đây .. VĐ thử disable xem có gì khác lạ trong việc pot message và comments hay không .
Nếu không có gì thay đổi thì chúng ta sẽ phục hồi lại hắn.

Về vụ máy bị khựng lại . Xaì IE thử :

1. Tơols --- Internet Options
2. Tại phần " Temporary Internet Files " click " Delete Files"
3. Qua Settings cũng trong phần Temporary Internet Files
4. Increase " Amount of disk space to use "

Vài giòng thô thiển góp ý :)))

12 nhận xét:

viet nói...

Các bác thấy sao ? VĐ thấy không còn mấy cái pop up Ad nhảy ra nữa !
Xin cho biết ý kiến, ví cái TagMessage Board cũng tiện lắm .

Bỏ đi cũng uổng

Đồ Khỉ Gió nói...

ĐKG có mấy góp ý cá nhân như sau:

1)-Để chống lại máy khựng, ĐKG dùng Ad-Aware Se Personal lúc nào cũng bắt được 1 con spy tên là TAC, giết nó đi thì máy hết khựng. ĐKG cũng nghi là do TAG Board gây ra . ĐKG xài thêm SpywareBlaster thì không bị TAC nữa từ đó yên lành chit chat . Cả hai soft này các bạn có thể download free trong download.com . TagBoard cũng hữu dụng cho mọi người .

2)-Bác VĐ đổi tên mục này lại là Hộp Thư Kỹ Thuật hay gì gì ...cũng được, mục đích là có 1 chỗ tập trung tất cả vấn đề kỹ thuật cho những ai liên quan (hỏi, trả lời, đọc...). Dĩ nhiên là bác move tất cả các câu hỏi và trả lời rải rác trớc đây vào đây . Công việc hén !

3)-Trong Posting/Edit posts, ĐKG thấy còn dư chỗ nhiều quá, nếu được kế bên cái tên Post thêm một cột nữa cho biết có bao nhiêu comments, và comments nào mới thì highlight, giống như email nào chưa đọc thì có màu khác vậy . Lại thêm việc hén !

thô thiển,

Đồ Khỉ Gió nói...

FYI,
Ba'c na`o xa`i Firefox xin vao www.getFirefox.com de download ca'i version moi nhat cua Firefox 1.5. Tuyet cu meo !.
(Firefox 1.5 Release Candidate 3 is now available for download. This is the third release candidate of our next generation Firefox browser, to be released later this year, and it is being made available to our developer and testing community for compatibility testing and to solicit feedback).

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác ÐKG et all:

Cai Lap Top tôi đang dùng bị Problem tùm lum với IE và Blogger: tôi không vào Yahoo và Hót Meo được + vào Blogger thì chữ Việt thành chữ Lèọ Cứ loay hoay mãi mà không chửa được pịnh.

Nay tôi được Lương Y Pi Xi ÐKG chỉ dùm cái Fire Fox, tôi "đao lốt" và cài Fire Fox vào máy . Máy chạy được thật là ngon lành.

Với tấm lòng thành, tôi xin cám ơn Lương Y Khỉ Ðột mang tên tiếng Tầu là Tôn Ngộ Không , tiếng Anh là "The cute looking Gorìlla!", nôm na tiếng Zịt là ÐKG . Ðội ơn ngài ÐKG lắm, lắm!

Nay Kính, Mai Bái, Mốt Lái xa ! -:)))

ÐLX

Đồ Khỉ Gió nói...

Bác khen hay bác chửi dzậy ! :))).
Từ nay bác chỉ việc mở VPS hay Unikey kế bên rồi đánh thẳng tiếng Việt vào Blog (vào Post hay vào comments đều được cả. Nếu không có VPSkey, Unikey, VietKey thì click vô Converter Online trên Blog này chọn một cái Converter mà dùng). Cũng từ nay bác không được lấy cớ là máy khựng để quỡn việc "mần thơ" cho bạn bè thưởng thức nhé !.
Chừng nào bác đi gặp Ma nhớ cho ta gửi lời thăm Ma nhé !.

viet nói...

Anh ĐKG.

1. Phiền một nỗi là cứ phải chạy mấy cái utilities để truy lùng và diệt mấy cái spy / ad /ware này hoài chứ đâu phải chỉ 1 lần rồi thôi. Vì thế theo VĐ thì cái Tagboard này không đánh để giữ.

2. Ý kiến hay đó .

3. Good idea . Anh ĐKG làm đi .

viet nói...

Có 1 thắc mắc mà chưa biết tỏ cùng ai ...

Mấy bữa trước chúng ta thử hình thức trình bày Main page :

1. Postings và Nos. Comments
Để xem comments thì click vào hàng chữ comments

2. Mấy bữa sau này thì postings và comments mở sẵn, chỉ việc xem và không cần bấm gì hết .

Cả hai cách đều bị trở ngại là nếu chúng ta cùng nói dai , dài và nhiều chuyện thì cái blog sẽ trở nên rất dài, hoặc chỉ có thể thấy được tối đa khoảng 5 bài viết + lời bàn ..

Nhưng nếu chúng ta có thể cô đọng lại Post bằng cách post theo lối " co dãn" ( chữ của "Nó" ) và sử dụng cách thu ngắn sự phơi bày comments ( click comments để display những comments ) thì display được nhiều tiêu đề của bài viết hơn ... cũng như khi vào xem chúng ta sẽ thấy ngay chỗ nào là đang ồn ào náo nhiệt nhất ( dựa trên số comments )..

Vây quý vị có thể cho biết ý kiến là chúng ta nên dúngcách nào cho vui vẻ cả nhà ?

nttn nói...

Đang ngủ ... có ai đó nhắc đến Nó làm chi để cho Nó ngứa cái ... cổ :(

Giờ này mà Nó còn ngồi nhìn monitor nè ai đó uiiii ... :((((

Nó nghĩ cứ làm kiểu "co dãn" cho trang chính :) và phần comments thì cứ "úp úp mở mở" thì như thế đỡ tốn chỗ cho trang chính hơn ... chứ ngày ngày Nó đi lùng mấy cái comments mới mà hết hơi luôn ....

nttn nói...

hmmm... anh Vịt mới sửa lại Settings hở? Nó viêt comments vào mà không bị hỏi "mật mã" như mọi lần ...

Đồ Khỉ Gió nói...

1)-Đồng ý với Nó.
2)-ĐKG sẽ làm trong phần riêng, khi nào vưa ý sẽ chuyển qua .

viet nói...

Quý vị thấy thế nào ?

viet nói...

Ba^y giờ Post không cần phải qua thủ tục rườm ra word verification nữa.

----- Original Message -----
From: "Blogger Support" support@blogger.com
To: "Viet Tran {***}"
Sent: Tuesday, November 29, 2005 5:13 PM
Subject: Re: [#324043] Non-spam review and verification request: http://cvatoronto.blogspot.com

Hello,
Your blog has been reviewed, verified, and whitelisted so that it will no longer appear as potential spam. If you sign out of Blogger and sign back in again, you should be able to post as normal. Thanks for your patience, and we apologize for any inconvenience this has caused.

Sincerely,
Blogger Support