Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2005

Ra Mắt

Chào các Bác,

Giời ạ, khuya lắc khuya lơ Khách Qua Đường tui (KQĐ) mới vào được trong quán . Hết chạy lòng vòng theo bác Lãng Xẹt, đến ngóng cổ chờ bác Việt mở cửa . KQĐ vào đến quán, đèn tắt ráo trọi, mắt cũng mở hết lên, chắc đành ra gốc me khò một giấc mí con mã rùi mai tính gì thì tính .

Hổng phải KQĐ chậm chân ra mắt qúy bác mà tại hai bác LX với VĐ mắc ăn nhậu nên chậm tay đấy! (Tui họ Khách hổng phải họ Đổ đâu nha hai bác :-)) )

KQĐ

39 nhận xét:

Đồ Khỉ Gió nói...

Chào bác KQĐ,
Thật là có lỗi để bác phải ngủ ngoài gốc me, chắc bác cũng mơ được giấc Nam Kha rồi. Đời là mộng ảo nên xin bác bỏ lỗi cho các bác VĐ và ĐLX đi!.
ĐKG không biết khách qúy tới để mời về ngủ chung võng mắc trên cành cây với ĐKG (nếu bác không phân biệt chủng loại).
Hy vọng bác không bị kiến cắn sưng vài chỗ .
Welcome KQĐ .
đkg

nttn nói...

hmmmm... công của Nó mất ngủ cả một đêm ... tưởng đang lang thang thì bị "Bro" đi tóm đầu dzìa nhà ... hổng cho Nó đi phá làng phá xóm nữa ... :((((

Đúng rùi, lỗi tại anh Vịt và bác DLX hổng chịu mở cửa sớm hơn cho bác KQD dzào nhà ... để cho Nó đỡ phải mất ngủ một đêm nè ...

Văn phong kiểu này thì chắc chắn hổng phải là "Bro" của Nó gùi ... phewwwwwwwwwwwwwww ... giờ ngồi cười toe toét :)))))) Giờ hết sợ gùi ... mà hết sợ thì lại đi phá làng phá xóm tiếp ...

Dzậy ... dzậyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy đi bà con ... cho Nó có người để phá ...

Nghe nói bác KQD là cố nhân gì của Nó ... dzị là biết và hiểu Nó đủ để mà giúp Nó một tay ... đi phá làng phá xóm héng ;) Chịu hông nè?

Ðồ Lãng Xẹt nói...

KQÐ:

ÐLX tui cũng thức khuya để đón Bác nhưng chắc Bác không có Entry Visa nên không dzô được . Hay là Bác còn đang say diệu nên giả vờ ngồi gốc cây me mà khò ...?

Ăn me ngồi gốc cây me,
Muốn dzô hổng được ngồi nhè ... chè thiụ
Ðang cơn gió mát thiu thiu,
Bro làm một giấc từ chiều hôm qua !


Hahahaha!

Welcome HOME, Bro!

ÐLX

Ðồ Lãng Xẹt nói...

KQÐ:

Tui click vào cái Quán Ta Bà của Bác thì chẳng thấy gì hết: Bác thực sự áp dụng cái ý nghĩa Ta Bà hay là Bác muốn tui đi tìm Bà Ta ? HÃI quá : scared see grand mother, Bác ơi!

ÐLX

KQĐ nói...

Chưa chi mơ giấc Nam Kha
Bảo rằng thôi nhé chỉ là phù vân

Một đêm gối mộng ngoài sân
Trăng thanh gió mát muôn phần hả hê
Trời chưa rạng, khỉ kéo về
Tỉnh lay, lay tỉnh tứ bề ngó dzô
Í dạ, xin chào họ Ngô
Cùng hai Bác Lãng, Gió, Đồ chung tên
Cái số thiệt cũng còn hên
Khuya wa bóng lẻ, mình ên chưa sứt mẻ miếng nào!

"Cố nhân" ai cố bảo: thân
Chắc là thất thiệt tình trần người đưa
Đoán đại, tui cũng xin thưa
Gặp chưa, chưa gặp hay vừa quen nhau
Gì thì cũng đã ngả đầu
Nghoéo tay, nháy mắt ... mặt ngầu phá luôn!
Mấy Bác bị phá đừng buồn!
Héng

Hỏi nhỏ, ở trong nì nàm thao để chữ có mầu xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng dzị các bác ? Còn mấy kí icon khóc cười chi chi đó, có trong nì không ạ ?
Đa tạ các Bác véo cằm tại hạ .
Bác LX ới, chúng ta bộ đang không phải trong cõi ta bà ... tìm bà ta sao chứ (hehe).

Đồ Khỉ Gió nói...

Khách ơi chưa biết khách nhiều
Chỉ qua khẩu thốt muôn điều quý trân.

Ðồ Lãng Xẹt nói...

ÐKG:

Xin "họa" thêm với Bác:

Bắt phong trần, tui ở trần,
Muà đông băng tuyết, freeze ngần ấy cái xườn tui!

Híc híc

ÐLX

Đồ Khỉ Gió nói...

Sườn bác sao thiếu cái đuôi
Chắc là bác gái nướng trui trong lò .

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Các Bác thân:

ÐLX tôi quên chưa giới thiệu với Quý Bác nai nịch (không phải là nai nịt đâu mà là lai lịch đó!)của Bác QKÐ .

Số là từ khi cái gia trang E-Circles của chúng ta bị đóng cửa vào năm 2001, Bác Kim Mao Sư Vương đã mau mắn bứng cái Quán 12 Con Cóc "ra ở riêng" rồi linked với Quán Gió và Ðồ Xàm ("maiden name" của Lãng Xẹt và Ðồ Lãng Xẹt) bèn phải "lên xe hoa" về nhà "người ta" ở trong Quán 12 Con Cóc . Ðã có nhiều lần Ðồ Xàm tui bị bộ Tam Ða Bát Phố, BV Thien, KMSV uýnh hội đồng nên ÐX đã la làng:

Ba đánh một, chẳng chột thì cũng ... rách quần!

Thế rồi một buổi chiều tà, có một "tràng chai" dáng người mảnh mai như con gái cưỡi ngựa ghé vào thăm Quán 12 Con Cóc . "Chàng tuổi Dê" này thấy Lão Ðồ Xàm trong lúc tuổi già xế bóng, chàng thương cảm vào Quán và thù tiếp với Lão Ðồ Xàm già . Mà lạ thay, lại có một anh chàng họ Ðồ làm thơ nhanh như gió thổi cũng nhập cuộc, bộ ba chúng tôi thi họa liên miên . Tiếc nỗi là có hợp rồi lại có tan . Lão già Ðồ Xàm phải bỏ bê Quán 12 Con Cóc mà lên tỉnh "làm ăn" . Chẳng bao lâu, Lão được thuê làm "Ma Nát Dơ" của Trang Giao Hiũ Trưng Vương - Chu Văn An tại thành phố Viet Bao Online và may thay, KQÐ đã tìm ngay ra được Lão Già Xàm, thế là KQÐ và Lão lại tái diê~n cái màn "chit chat chí chóe" với khách khứa. Hồi này Quán của Lão làm ăn khá lắm cơ nhưng vì có ... án mạng ... nên sau đó cả KQÐ và Lãng Xẹt (tên mới của Ðồ Xàm) phải bỏ của mà chạy lấy người nên lại trở thành "hôm lét".

Nay nhờ có Bác Vịt nhà ta mở lại Gia Trang Gánh Xiệc Tân Thời, Ðồ Lãng Xẹt tui phải đi kiếm ngay ra "bạn hiền" (khi Bác í ...không dữ ! :)))) vào đây "quậy" cùng Quý Bạn Hữu . Bác KQÐ này ít giận ai lắm : khi nào mà "hỏa" nó bốc thì Bác í "húc" hết mình luôn! Lãng Xẹt tui đã từng bị Bác ta húc xuống mương nhiều lần rồi nên cứ lâu lâu Xuân Thu Nhị Kỳ, Xẹt tôi phải đi tắm gội Tháng Sáu Trời Mưa và Tháng 12 ăn tết ta. Những lần "khai" xuân đó, Xẹt tui hay ca bài

"Mười năm... mới tắm gội"!

:)))

For your information and Action,

Nay kính,

ÐLX

nttn nói...

hahaha ... sáng đến giờ đọc lời bàn ra tán vào của các bác làm Nó buồn cười wá ... :))

Thôi Nó ngại trả lời từng post/comment wá à ... cho nên Nó túm trọn lại thành một cái comment này thôi để đỡ mất công bấm bấm cái "con chuột =)

Chào bác KQD, dzị là bác đã lết vào được dến quán an toàn ... chưa bị ai ngáng chân ngáng cẳng ... thôi cũng mừng cho bác hỉ?

hihihi ... Nó nhìn vậy chứ lại có cái tính rất là ngây thơ "cụ" ... chon nên lúc đầu nghe bác DLX "kéo cẳng" Nó ... nói là có người wen cúa Nó từ xưa ... mà lại đang xỉn ... cho nên Nó chỉ nghĩ đến hai cái ông "Bro", một ông "Bro" nhớn và một ông "Bro" nhỏ ... hihihi ...

Tuy nhiên cả hai ông Bro, hổng có ông nào văn phong được như bác KQD cả ...

Cái vùng Toronto và lận cận này thì "ngày xửa ngày xưa", Nó chỉ hân hạnh quen biết được ba vị mà thôi: hai ông Bro thì vừa kể ra rùi, còn người thứ ba mà Nó wen thì cũng văn hay, chữ tốt và muốn kiếm vèo vèo :))))) Chẳng vì thế mà ngày xưa người đó đã từng là một trong Tứ Hộ Pháp của Nana, đã từng được Nana trao Ỷ Thiên Kiếm cho để đi doạ thiên hạ =)

Sáng giờ Nó đọc đi đọc lại bài thơ đã thấy có cái gì là lạ trong văn phong của KQD. Bây giờ bác DLX lại "mở đường" cho Nó và giới thiệu bác KQD là một "chàng chai" dáng người mảnh mai như con gái ... :))) Nó lại càng tin bác KQD chắc chẳn là ai xa lạ đâu ...

Vì bác KQD biết không? Khi khổng khi không mà bác KQD lại tự khai ra cái tên họ nhà Nó ... ehehehe ... mà trong này thì cho đến hôm nay không mấy ai biết cái tên họ của Nó là chi chi cả ...

Ngày Nó chui vào đây, bác Vịt chỉ giới thiệu mí mọi người Nó là "Thu Nga" mà thôi á ...

Trong này trước giờ chẳng ai biết nttn là ai, mà càng hổng biết bác Ngố ... xí lộn ... bác Ngô là ai cả, ngoại trừ anh Vịt là người kéo Nó vào đây ... :)))))

Rùi ... mò mò dzị đủ gùi ... đến giờ Nó đi mò cái tủ lạnh gùi ...

KQĐ nói...

Ăn no một bụng, buồn đây
Buồn vì dạ muốn ngủ ngày, hổng xong
Cày hết công việc đi rong
Ghé vào quán Vịt (Gánh Xiệc) mắt chong ngắm người
Ngắm đã đọc văn rùi cười
Bút ai khéo vẽ nên người hiền lương
Đồ Xàm-Lãng Xẹt tỏ tường
Phơi ngay ní nịch tứ phương biết chàng

Khách là người đi bên đàng
Lang thang vui ở, buồn mang làm gì
Cảm ơn Bác Khỉ Gió nì
Khách nghe được qúy, mai mốt đì, hổng chịu đa!

Thu Nga ơi hỡi Thu Nga
Đoán cho đoán líp ba ga đó nàng
nttn, dễ dàng
Mò Ngô trật, Nguyễn xếp hàng theo sau
Bằng sai Ngô, Nguyễn xà ngầu
Cười trừ, "anh thử thách nhau" (nttn) đó mà .

Khakhakha !!!

Đồ Khỉ Gió nói...

Ouf! ĐKG không có tài Sherlock Holmes như Nó nhưng nghe loáng thoáng thì hình như là ....Ôi số Khỉ còn may lắm nếu không thì bị mang tiếng rồi. Cũng cái tật lanh chanh cái miệng đi trước cái đầu :
Ngẫm ra Khỉ thấy hơi quê
Xém đà thất lễ muôn bề khách tân
Cho dù lòng tốt phơi trần
Mời ngay lữ khách chia phần ngủ chung.
May mà khách chẳng nổi hung!

đkg.

viet nói...

Chào KQĐ

Hôm qua để KQĐ chạy vòng vòng không vào được sớm đấy là lỗi tại tôi.
Lúc nhận được tin KQĐ, hấp tấp thế nào mà nhìn bác thiếu mất một "D" thành ra thiệp mời sai tên, thư gởi không đến. !
Chong đèn đợi Khách đến gần sáng,mà vẫn không thấy, lại thêm ĐLX cứ hối thúc hỏi han, xem lại hộp thư, thì kinh hãi thay !, đã có lầm lạc trong thiệp mời .
Cái lỗi lầm này đã khiến khách mời hớp sương đêm và người nhà có người tu riệu một mình, có người thấp thỏm lo lắng chuyện phải sắm nón sắt.
Cuối cùng khách vào được rồi thì trở thành người nhà. Vừa vào vung bút làm thơ, khẩu khí có phần ... nhộn à nhe.

VĐ không có tài thơ phú như ĐLX hay ĐKG lại không hát hay, chụp hình giỏi như nhỏ " Nó", hay nhanh tay lẹ miệng giống cặp CT,TĐA mà cũng không đạo mạo giống BĐ ... thành ra chỉ có thể ba hoa chích choè vài lời chào đón KQĐ ... mong rằng tuy mang danh là khách nhưng từ nay là người nhà cả, xin cứ tự nhiên thả thơ đấu hót như mọi người trong đây ...

nttn nói...

hmmm... ai là người đi ngủ cuối cùng đêm qua thì người đó là người tắt đèn chứ ... sao lại là Nó nữa đây :(((((

CT trách oan rùi đó nhé ;)

nttn nói...

Bác KQD và bác DLX,

Trong hai bác, có một người nói đúng và một người nói hổng đúng nè ... Giờ ai đúng ai hổng ddúng ... tùy hai bác quyết định mí nhau héng ... :))))

Tại Nó nghe bác DLX nói dzị thì tưởng nếu người quen gặp lại, cho nên Nó mới chạy ra tay bắt mặt mừng mà thôi ...

Còn nếu hổng wen thì cũng huề vốn à :)) Vì lúc Nó mới ló mặt vào đây thì Nó cũng có wen ai đâu nè ... í ... ngoại trừ anh Vịt ... =)

Giờ bác KDQ vào được nhà rồi thì xin tiếp tục "húc" bác DLX cho vui nhà vui cửa nhé ...

Đồ Khỉ Gió nói...

Bác ĐLX ơi, bá viết: "Thế rồi một buổi chiều tà, có một "tràng chai" dáng người mảnh mai như con gái cưỡi ngựa ghé vào thăm Quán..." sao giống mhân vật Lương sơn Bá - Chúc Anh Đài dzậy ?.

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Bác "Nó" à:
Giời ơi, KQÐ "đẹp giai" thế mà tại sao lợi không "quen biết" "Nó" được heng? Hmm ... Xăm thinh roong?

KQÐ à: Tui với Bác oẳn tù tì xem ai "húc" ai trước heng? Mà tui nói Bác hay: tui đi tu thiền từ ngày tui bị mất nhà mất cửa trong Trang Giao Hĩu, tui trở thành "hôm lét" nên kiếm ra được zóp thơm làm "Kẻ Chăn Trâu" . Lâu lâu trâu tôi "chuổng sồng" đi húc đại . Trâu của tui "to con" hơn "Dê" của Bác, Bác liệu mà đề phòng, heng Pác?

ÐLX

nttn nói...

Không hiểu câu này ...

-- KQÐ "đẹp giai" thế mà tại sao lợi không "quen biết" "Nó" được heng?

Đẹp giai hay không đẹp giai đâu thành vấn đề mí vụ quen Nó đâu nè :)))))))))))

KQĐ nói...

nttn "cố nhân"
Oảnh tù tì nhận người "thân" quen nì
Lãng Xẹt nào biết kí chi
Nhe răng nhắm mắt cười khì cho qua
Lãng Xẹt vẫn là Lãng Xẹt mà
Lãng ơi là lãng, bị "la" phải rùi
"Đẹp giai" gặp "chai mặt", lui
Bác chưa thấu hiểu "tình đời" rứa siu
(Hmm...m mần răng BC lại chìu ? hehe)

Khỉ Gió Bác đừng có xìu
Quê chi mấy chữ nói liều hôm kia
Bầu trời lồng lộng trăng khuya
Cảm giao, hữu cảnh nên chia nên mời
Ngủ chung, chung chỗ dễ thôi
Khỉ treo cây ngáy, để người võng ru
Sáng ra chén tạc chén tu
Cùng Bác Cao Thủ lu bù đã luôn!

Cao Thủ không dấu nói suông
Tưởng Thu nào đó cao dường như tre
Cảm ơn Bác mời chén chè
Cứ như "Nga" nhé, kết "bè" thành quen
Sáng ra nhấp chén chè sen
Ngọt ngào ấm giọng ... phá làng được đây (khakhakha)

Bác Vịt chớ lo văn (hổng) hay
Bởi dzì Khách cũng viết ngây viết khờ
Ê a cũng chỉ i tờ
Vè dăm ba chữ chả thơ văn gì
Vui ta cứ việc vui đi
Khách tui chỉ thích "hí hi" suốt ngày
Có ai muốn buồn phải không Bác Vịt này ?!

KQĐ

Chào buổi sáng cả quán . KQĐ phá chút xíu rùi phải chạy, hẹn tái nạm héng .

Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, ăn cơm cá, đá nhau woài ...

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Chúc Cháo Ăn Dài:

Khách Qua Ðường : Chúc Anh Ðài,
Vào đây quậy phá, quậy goài chớ đi!
Chúc (=Cháo) vào, Xẹt chẳng mời ...mì!
Mời ngay bát cháo(=chúc), ăn đi ...Anh Ðài ! :)))
Bác "Nó" chớ nên thở dài,
Lầm người, Bác lộn anh hai ... "bra dzơ`"
Quán Xiệc hãy còn lờ tờ mờ,
Bác nào Sơn Bá, "Bra dzơ" Anh Ðài?

Thôi thì Xẹt ... húc cả hai !

Hehehehe!

LX

Đồ Khỉ Gió nói...

Nghe qua thấy thật tỏ tường
Nghĩ đi nghĩ lại như dường chiêm bao
Tưởng đâu chuyện tích tô màu
Nào ngờ tái diễn dạt dào cân phân
Ngẫm ra số kiếp xoay vần
Tụ Tan Rã Hợp cũng cần Duyên May
Khỉ tôi xin hỏi Anh-Đài
Chẳng hay Sơn-Bá độ rày ra sao ?.
Từ đất rộng đến trời cao
Ước xưa còn thắm hay chào biệt ly ?.
đkg.

KQĐ nói...

Tội thân bác lộn tùng phèo
Lãng Xẹt chế choá bác theo chít liền!
Khỉ Gió ui, Lãng Xẹt đánh chiêng
Khua ba hồi trống chờ phiên hát tuồng (hehe)
Anh Đài chắc còn đi buôn
Kiếm tiền kíu mạng họ Lương Bác à
Khách Qua Đường chỉ hát ca
Phá làng ghẹo xóm ta bà khắp nơi
Lương Sơn Bá noái khơi khơi
Biết đâu mờ hỏi, tình vơi hay đầy
Hôm nào gió lộng, tuyết bay
Chắc là thấy dáng hao gầy của ai
Ho hen cả một kiếp dài
Tương tư tình tuyệt tận tài tán tiêu
Anh Đài bởi dzị mới iêu
Thế gian có mấy người liều mạng đâu
Tình sâu, tình nặng, tình sầu
Cửa đời mấy ải qua cầu, cầu qua
Tình vui hay chỉ oan gia ?

Hà hà hà !!!
Tại thiên trói buộc một nhà, thiện tai!
Thiện tai! Thiện tai! Hehehe

KQĐ

Đồ Khỉ Gió nói...

Thì ra bác Lãng thổi kèn,
Lại thêm đánh trống mở đèn ghẹo ai.
Khỉ ta cứ ngỡ Anh Đài,
Một trang tài sắc tình dài thưỏ xưa.
Nên ù ơ cứ dây dưa,
Chờ cho tỏ mặt cạn thưa thỏa lòng.
Không ngờ bác Lãng lòng vòng,
Ấm a, ấm ớ chẳng thông chút nào.
Bác ơi khuyên bác ngọt ngào!
Làm ơn khám lại rồi rao cho người.
Ta chờ kết quả, bác ơi !
đkg.

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Thuỏ trời đất, nổi cơn gió bụi,
Ðang lúc trời tối đen thui.
Xẹt tui muốn ngủ cho rùi,
Bỗng Ðồ Khỉ Gió, phôn rồi "Hello"!

"Anh Ðài có phải là cô?
Hay là đực rựa như Ðồ Khỉ đây?"
Chuyện chi, chuyện lạ thế này,
Khỉ vò chín khúc, Khỉ đau trong lòng!

Khỉ Gió dò hỏi vòng vòng,
Hay là phải khám cho lòng Khỉ yên.
Khám nhanh như mì ăn liền:
Anh Ðài có phải là Tiên?
Trời ơi, Khỉ hỏi, Xẹt điên cái đầu!
Khách Qua Ðường: Khách đang ở đâu ?
Hãy vào Quán Xiệc mau mau giúp hè!

Bớ người ta !

ÐLX

KQĐ nói...

Mấy hôm ni Khách đi hóng gió
Chẳng biết Đồ làm khó lẫn nhau
Lãng Xẹt nhăn nhó càu nhàu
"Khỉ ui hỏi mãi nhức đầu wá đi!"

Gái hay chai có chi quan chọng
Miễn được dzui mà hổng buồn ai
Sơn Bá hoá Chúc Anh Đài
Hay tên đực rựa giỡn woài, thì răng

Thấy wuen wuen Đang-Ăn ngừng lại
Khách cười tình cũng ngoái cổ đây
Đá lông nheo ở chỗ này
Có ai ngứa mắt ngứa tay cũng huề (hehe)

Trời hôm ni thiệt phê hết chỗ
Muốn long rong bát phố mà thui
Lãng Xẹt sắp đi chơi rùi
Chắc Khách làm biếng ngồi vùi một nơi

Ở lại quán coi mòi hổng đặng
Khỉ cứ đòi khám cẳng khám tay
Khách đành lên ngựa chạy bay
Lâu lâu ghé lợi tửu cay chia cùng

Giờ cứ ngồi gốc sung đợi thế
Đang dật dờ mí quế nguyệt hoa
Loanh quanh ở cõi ta bà
Đi woài hổng thấy Bà ta đâu dzị hè

Khakhakakaka

Thiện tai! Thiện tai!

KQĐ

Ðồ Lãng Xẹt nói...

KQÐ:

BÀ TA đang đi BATA ở cõi TA BÀ,
Lãng Xẹt tìm mãi không ra!

Những con đường đã qua,
Xẹt chỉ thấy Khách Qua Ðường
Ðang xực Xâm Bỏ Lường
Lại thêm món ... Cầy Hương! :)))

ÐLX

Đồ Khỉ Gió nói...

Tới đây thì ở lại đây
Ớt cay cùng cắn, tiêu cay cùng nồng
Sớm chiều rau muối cũng xong
Tâm Thân an lạc long rong tháng ngày
Cớ sao lại muốn chạy ngay ?
Cuộc đời trăm ngã đâu rày là phương ?
Đổi tên cho Khách Qua Đường
Từ nay là Khách Quên Đường khỏi đi.
Ở đây có bạn hi hi !!

KQĐ nói...

Í dạ, siu ở đây hổng edit được dzị Chời . Gõ rùi mới thấy sao mất đâu 2 câu, KQĐ tui mần răng hè, có ai kíu bồ giùm hônnnnnnnnnn...g ?

Đồ Khỉ Gió nói...

Khỉ tui quen ở trên rừng
Không phải bác sĩ chưa từng khám ai
Lại càng không biết đấm vai
Làm sao mà biết xoa hai cái giò
Khách ơi đừng sợ đừng lo
Cuộc đời ngắn lắm quanh co uổng ngày !

KQĐ nói...

Bá ĐKG ui, KQĐ hổng thấy cái thùng rác ở post cũ nên chắc thui kệ đi héng, post cái mới bà con thông cởm đọc lợi nhen .


Loanh quanh Khách cũng còn đây
Chạy lui chạy tới hết ngày Bác ui
Đường đi chỉ một lối thui
Nhưng mờ ... trăm ngả muốn cùi cái thân
Chỗ nào cũng thấy ân cần
Nơi đâu cũng muốn “tình gần”, tình tươi
Siêng, dzui chia tửu, ké cười
Buồn, lười, đưa mặt chán đời dzô chi
Tại Bác Lãng Xẹt sắp đi
Rong chơi làm Khách muốn phi vài đường
Bạn bè khắp cả tứ phương
Gặp "dân" Blogger đã vương chút tình
Chạy đâu mà chạy (chỉ) phi thân
Khi mà Khỉ Gió (đòi) khám chân khám giò
Lo thì tui chẳng có lo
Chỉ tội nhột giò bộ vó khó coi
Mất mặt cả giống cả nòi

Hahaha
Thiện tai! Thiện tai!

KQĐ

Kí archive ở nơi nì ngộ chưa có quen nên đi tìm post cũ muốn chít giấc . KQĐ tui cứ tưởng như những chỗ khác, post nào mới nhất là sẽ "pop" lên trên đầu dầu là ở topic cũ . Bởi dzị hôm nọ hông có biết TDA vào nhà :).

KQĐ nói...

Khỉ hay ... cọ quyẹt tay chân
Chả là hôm nọ đòi cần "khám" sao ?
Chung rừng chắc dễ bị ... cào
Trên cây, dưới võng, đường nào cũng tiêu
Noái thì noái Khách cũng liều
Cụng vài ly đã quỵet khều còn chi
Muốn khỉ tui sẽ "khỉ" nì (hehe)

Đa tạ Bác ĐKG chỉ KQĐ đường đi, chỗ lọa nên mù tịt chẳng biết đường nào mà kiếm .

viet nói...

Hi KQD

Thiện tai ... Tại thiên
Nhưng ..

1. KQD phải Sign In thì mới thấy cái thùng rác để delete.
2. You've got mail. VĐ

Đồ Khỉ Gió nói...

Khỉ tôi nào có máu “ghê”
Làm sao cọ quẹt cận kề đàn ông
Can chi khách sợ bao đồng
Hay còn nhiều bí ẩn vòng chưa phơi ?.
Ngầm ra khách cũng tức cười !
Bề trong sợ nhột, bề ngoài tiêu dao

đkg.

KQĐ nói...

Bác ni mới lọa đó tề
Bắt tay chào hỏi cũng nghề của chung
Cọ quyẹt siu sợ lìn ông
Bá vai bá cổ đi cùng, rứa "ghê" ?
Hôm qua còn bảo đừng về
Ở đây chung chén cà kê chuyện trò
Khách tui nghe theo hát hò
Bi chừ lại bảo giả đò ngoài trong
Thiệt mí Bác, hổng lòng dzòng
Khách nhe răng ... khỉ ngồi trông Bác nàm kí gì

Khakhakaaakaaa
Nàm gì được nhau nào!

KQĐ

Anh Vit ơi, KQĐ nhận thư rùi mờ hông hiểu lắm cái vụ Gmail. Đang bận quá, sẽ đọc lại thư của anh hỉ . Đa tạ mọi chuyện .

Đồ Khỉ Gió nói...

Thôi thôi Khỉ chịu thua rồi
Khách nhe răng khỉ, Khỉ thời dzọt mau!!
Trước khi bị cắn thiệt đau!

Ðồ Lãng Xẹt nói...

ÐKG:

Bớ Bác Khỉ : Hãy nói mau!
Khỉ còn muốm khám, Khỉ đau đó hè!
Khách Qua Ðường chẳng có hăm he,
Khách dơ nanh vuốt, Khách che dù hồng!

Khỉ có muốn Khách làm chồng hay không?
Nếu không thì Khỉ ... chổng mông !!!

Hahahaha...Ố la la!

Ngày mai Xẹt đi...
Xẹt nhớ, Xẹt quay, Xẹt dzìa...

ÐLX

Đồ Khỉ Gió nói...


Chúc Xẹt dzui dzẻ lên đường
Vịt Gà nên tránh, Chay trường tốt hơn
Nhớ thịt áp dụng thực đơn
Cầy tơ 7 món, Dê hầm bửu chơn
Cá to đủ loại trong bồn
Heo rừng ngai ngái cái mồm đang nhai
Nghêu, Sò, Ốc, Hến lai rai !
Tôm Hùm, Rượu Rắn đủ say tối ngày
Có Say đừng lỡ chuyến bay
Quà cho bạn hữu một vài chuyện vui .
đkg.

Ðồ Lãng Xẹt nói...

Greeting from Hanoi:

QV o+i, khi' ha^.u HN tha^.t la` ly' tu+o+?ng trong tha'ng 12: 16 DDo^. C - To^i dda~ chu.p va` quay phim ra^'t nhie^`u hi`nh a?nh: tha(m que^ to^i ta.i Ba('c Ninh, Ho^` 3 ma^~u, ho^` 7 ma^~u, HH Kie^'m, Quo^'c Tu+? Gia'm, tha(m nghi~a ddi.a ... DDi cho+i do.c theo HH Kie^'m ra^'t la` thu' vi.

A(n vu+`a ngon, vu+`a re? - To&'i nay se~ ddi Sapa va` sa'ng Chu? Nha^.t to+'i thi` se~ tro+? ve^` .

25/12 se~ bay ra Hue^' va` tu+` ddo' se~ ddi xe ho+i va`o Saigon, Nga`y 3/1/2006 se~ ddi Dalat va` Saigon se~ la` ca'i base cu?a tu.i na`y dde^? ddi cho+i tie^'p ta.i Mie^`n Nam va` Mie^`n Trung.

KQD o+i: Nho+'va`o dda^y ma` tie^'p kha'ch nghe, KQD, OK Salem?

Bye for now!

DLX

Đồ Khỉ Gió nói...

Bác ĐLX,
Đi một đàng...ăn càng ngon hén!.
QV là bác nào vậy ?. Anyway, ĐKG xin trân trọng kính chào QV.
KQĐ nhe răng khỉ nhát ĐKG làm ĐKG chạy rách da, xức trán. Chắc bác ấy đang rượt bắt Khỉ trong rừng để ngâm rượu.