Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2005

Mùa Hoa Tuyết -- thơ mL


Bấm PLAY để nghe nhạc

Em xòe tay đón hoa rơi
Nghìn bông trắng xoá vỡ trời tương tư
Trong tôi giá buốt ngôn từ
Vạn lời muốn nói....dường như...quên rồi


Mùa về tuyết rớt cõi tôi
Van em hong chút bồi hồi trong tim
Phải em - cô bé bán diêm ?
Trong trang tích cũ tôi tìm nghìn xưa.
~ mL ~



Dường như cô bé tôi tìm
Khẽ khàng đánh nốt que diêm cuối cùng
Giữa bông tuyết trắng muôn trùng
Em vào huyền thoại ... mịt mùng hồn tôi


Tôi về ôm trái tim côi
Ép vào tuyết giá buốt hơi thở buồn
Lời nào cạn kiệt từ ngôn
Thoắt, em biến, nối tôi nguồn ăn năn...
~ TVũ ~

*** Nhạc bản -- Tuyết Rơi (Tombe La Neige)
Trình bày -- Ngọc Lan

6 nhận xét:

viet nói...

Đẹp lắm , nhạc hay .

nttn nói...

Cảm ơn anh :) Anh chịu khó vào xem lại nhé ... vì thằng Vũ nhà Nó mới hứng quá lại họa thêm thơ ... hihihi ...

Đồ Khỉ Gió nói...

Bravo nttn ! Nhạc hay, Hình chụp đẹp, Thơ bóng bẩy, Đúng thời điểm , Truyền cảm !.
Ráng kiếm một chút gì để chê mà chưa thấy !.
Chỉ thấy một chút khác biệt sau đây :

Ai nhìn trong tuyết nở hoa
Ta nhìn trong tuyết tha-ma hoang tàn
Chúa ơi xin nắng huy hoàng !
Trong con suối chảy rộn ràng tiếng ca
ĐKG .

nttn nói...

Cảm ơn bác DKG :) Nó đã chuyển lời khen của bác DKG lại cho mL và Vũ rồi ... :)

Mấy kỳ này Nó ngồi bức tóc mãi mà hổng viết được chữ nào ... cho nên sáng nay may nhờ có bài thơ của mL để cho Nó mượn mà đem thả ...

Hy vọng một ngày nào có dịp mượn thơ của bác DKG đem đi thả luôn cho vui =)

hmm... đọc bài thơ của bác mà đang ráng nhớ lại xem có cái hình nào có thể hợp với cái cảnh "Ta nhìn trong tuyết tha-ma hoang tàn" của bác không?

Khó á ...

ps/ Đừng có lo ... Nó còn ít nhất nửa đầu tóc nè :)))))

Đồ Khỉ Gió nói...

Đừng thả thơ ĐKG ra biển nhé, nếu thả ở ao tù hay lạch nhỏ thì thế nào cũng câu được vài con cá lòng tong . Thơ mL và Vũ hay lắm , nhóm mình có Lâm thanh Liêm tự Đồ Liêm thơ cũng rất tới, thả ra biển thì cũng câu được vài con cá mập trắng!.

nttn nói...

Bác Đồ Liêm vào đây mà nghe bác DKG đang "bán cái" nè ...

Té ra bác DKG sợ bị cá mập hun chùn chụt cho nên mới xí dụ bác Đồ Liêm đem thơ ra dể Nó thả ra biển ...

Bác DKG khôn wá ời ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ....